xứ sở sương mù

  • Kỳ quái hiện tượng sương mù màu hồng ở Anh Kỳ quái hiện tượng sương mù màu hồng ở Anh
    Sương mù màu hồng đặc quánh bao phủ khắp miền Tây Nam nước Anh là một trong những hiện tượng thời tiết kỳ quái nhất thời gian qua ở xứ sở sương mù.
  • Doanh thu quảng cáo của Google vượt cả truyền hình Doanh thu quảng cáo của Google vượt cả truyền hình
    Dự kiến trong năm nay, hãng sở hữu công cụ tìm kiếm phổ biến nhất thế giới sẽ vượt lợi nhuận 1,5 tỷ USD của kênh Channel Four (Anh). Sau đó, Google sẽ tiếp tục qua mặt ITV1 của xứ sở sương mù trong 18 tháng tới.
  • Anh từng lạnh âm 22 độ C Anh từng lạnh âm 22 độ C
    Các nhà nghiên cứu của Trường Hoàng gia Holloway thuộc Đại học London (Anh) đã phát hiện nhiệt độ xứ sở sương mù từng thấp hơn nhiều so với hiện nay. Theo đó, mùa hè nhiệt độ khoảng 10 độ C, còn mùa đông xuống đến -22 độ C.
  • Câu chuyện thú vị đằng sau sự yêu thích đến ám ảnh với trà của người Anh Câu chuyện thú vị đằng sau sự yêu thích đến ám ảnh với trà của người Anh
    Ngày nay, trà là một phần đặc biệt trong nền văn hóa của xứ sở sương mù. Thế nhưng, kể cả người dân Anh cũng ít ai biết được, nhân vật đã truyền cảm hứng cho sự phổ biến của trà ở nước họ là ai.
  • Sạc pin từ ánh sáng màn hình OLED Sạc pin từ ánh sáng màn hình OLED
    Một nhà nghiên cứu tại xứ sở sương mù đã bước đầu thành công trong việc tạo ra một lưới pin năng lượng mặt trời, có khả năng hấp thụ nguồn sáng phát ra từ màn hình OLED trên điện thoại di động để sạc lại nguồn pin chính.
  • Rùng mình 13 câu chuyện có thật đáng sợ hơn cả phim kinh dị Rùng mình 13 câu chuyện có thật đáng sợ hơn cả phim kinh dị
    Bé 17 tháng tuổi cắn chết rắn độc, máu người bí ẩn trong căn nhà vui chơi, người chết sống lại, người đàn ông có hai khuôn mặt,... là những câu chuyện đáng sợ và đầy bí ẩn có thật. Sau khi đọc xong chắc chắn bạn sẽ tin rằng phim ảnh không bao giờ đáng sợ bằng đời thực.
  • Cách xử lý khi bị rết cắn Cách xử lý khi bị rết cắn
    Đôi khi trong nhà bạn xuất hiện con rết với hình thù đáng sợ. Khi chẳng may bị rết cắn, nếu không xử lý kịp thời có thể gây trúng độc và có đôi khi dẫn đến tử vong. Vậy khi bị rết cắn cần xử lý như thế nào?