xử lý khi bị côn trùng cắn

  • Truyền thuyết về 12 chòm sao Truyền thuyết về 12 chòm sao
    12 chòm sao hoàng đạo và những truyền thuyết về chúng. Bạn có bao giờ tự hỏi những biểu tượng xinh xắn đại diện cho cung hoàng đạo của mình có xuất xứ từ đâu? Biết được bí mật các chòm sao cũng là một cách để hiểu hơn về bản thân và những người xung quanh.
  • 13 sinh vật đáng sợ và bí ẩn nhất thế giới 13 sinh vật đáng sợ và bí ẩn nhất thế giới
    Thế giới tồn tại rất nhiều loài sinh vật đáng sợ nhưng đầy kỳ lạ mà cho tới ngày nay vẫn là bí ẩn đối với con người. Chúng xuất hiện rất ít trước mắt con người nhưng luôn khơi gợi trí tò mò, tưởng tượng và tạo ra sự sợ hãi đối với con người.
  • Ma có thật hay không? Ma có thật hay không?
    Ma quỷ có thực sự tồn tại? Đây là một trong những câu hỏi bí ẩn gây nhiều tranh cãi nhất trong lịch sử loài người.
  • Bí quyết tiêu diệt rệp giường không dùng hóa chất Bí quyết tiêu diệt rệp giường không dùng hóa chất
    Rệp giường được coi như là bệnh dịch hạch của các nước phương Tây. Tuy nhiên, chúng có thể được loại trừ tận gốc nếu ta sử dụng đúng phương pháp.
  • Bí mật của loài gián Bí mật của loài gián
    Gián, một con vật "đáng sợ" với không ít người và có mặt hầu như trong mỗi gia đình. Gần gũi như thế nhưng chưa chắc bạn đã biết nhiều về con vật sống chung với mình đâu.
  • Video: Tử chiến với nhím trong vũng bùn, chó Pitbull bị gai găm đầy mặt Video: Tử chiến với nhím trong vũng bùn, chó Pitbull bị gai găm đầy mặt
    Cố tình tấn công nhím trong vũng bùn, chó Pitbull lại chính là kẻ phải chịu đau đớn khi bị gai nhím đâm đầy mặt.
  • Hướng dẫn cách ứng phó khi lũ lụt Hướng dẫn cách ứng phó khi lũ lụt
    Nếu bạn đang ở trong khu vực có khả năng bị ngập nước hoặc bị lũ, bạn đã biết phải làm gì để đảm bảo an toàn cho bản thân, gia đình và tài sản chưa?