xao

  • Đám mây kì lạ trên sao Hoả do robot Curiosity gửi về Đám mây kì lạ trên sao Hoả do robot Curiosity gửi về
    Một đám mây kỳ lạ trên sao Hoả mà robot Curiosity của NASA chụp được khi vừa đáp xuống Hành tinh Đỏ đã khiến cộng đồng mạng xôn xao đoán non đoán già. Nó có phải đám mây bụi? Một phần của robot? Cái gì đó liên quan tới người ngoài hành tinh?
  • Con mèo hai mặt Con mèo hai mặt
    Cư dân mạng gần đây xôn xao về con mèo có "khuôn mặt bổ đôi" độc đáo với hai màu sắc khác nhau. Khuôn mặt của mèo Venus chia làm hai nửa, một nửa màu vàng, một nửa màu đen. Mắt của nó cũng mang hai màu, một bên có màu xanh dương và một bên có màu xanh lá cây.
  • TQ dự định "sản xuất" hàng loạt trẻ thần đồng? TQ dự định "sản xuất" hàng loạt trẻ thần đồng?
    Trang Vice của công ty truyền thông Mỹ Vice Media vừa cho đăng tải một bài viết gây xôn xao dư luận, có nội dung ám chỉ Trung Quốc có thể đang theo đuổi kế hoạch dùng công nghệ gene để tạo ra một thế hệ trẻ thiên tài trong tương lai.
  • Cách khử vị đắng của măng tươi Cách khử vị đắng của măng tươi
    Măng tươi là món ăn rất được ưa thích, sử dụng để xào, nấu canh, ăn kèm với bún, phở…Nhưng măng tươi mới hái sẽ có vị đắng và độc, vị đắng cần phải được khử trước khi đưa vào sử dụng mới đảm bảo độ an toàn.
  • Lý giải hiện tượng cây phát tiếng kêu khi... khát nước Lý giải hiện tượng cây phát tiếng kêu khi... khát nước
    Việc cây phát ra tiếng (ngoài tiếng xào xạc của lá khi có gió) không phải là điều gì mới. Tuy nhiên, những âm thanh phát ra có thể cho biết tình trạng vật lý là một điều khá mới mẻ với các nhà nghiên cứu.
  • Video: Động vật sở thú châu Âu ngơ ngác vì lụt Video: Động vật sở thú châu Âu ngơ ngác vì lụt
    Sau đợt lũ lụt nghiêm trọng, nhiều quốc gia châu Âu đã phải vật lộn với tình trạng ngập úng. Không chỉ cuộc sống của người dân gặp rất nhiều khó khăn mà ngay cả các loài động vật ở đây cũng rơi vào cảnh xáo trộn.
  • Những tác động khiến động vật "phát điên" và có thể giết người Những tác động khiến động vật "phát điên" và có thể giết người
    Gần đây, dư luận đang xôn xao xung quanh vụ việc một chú voi tại khu du lịch Đại Nam quật chết người nuôi thú đã huấn luyện mình nhiều năm. Cho tới nay, nguyên nhân của vụ việc vẫn đang được điều tra, phân tích.
  • Trồng hoa hồng từ củ khoai tây Trồng hoa hồng từ củ khoai tây
    Trồng hoa từ khoai tây, chắc chắn bạn không tin. Bình thường, nhắc đến khoai tây, chắc chắn mọi người sẽ nghĩ tới các món chiên, xào. Nhưng bên cạnh là một nguồn cung cấp thực phẩm cho con người khoai tây còn có rất nhiều công dụng khác một trong số đó là trồng hoa hồng.
  • Người bị ù tai giàu cảm xúc hơn người thường Người bị ù tai giàu cảm xúc hơn người thường
    Theo nghiên cứu mới đây, những người thường xuyên bị bệnh ù tai sẽ bị âm thanh tác động vào tình cảm nhiều hơn so với những người không bị căn bệnh này. Điều đó khiến cho họ dễ xao động và nhiều xúc cảm.
  • Cách nhận biết các khớp bị thoái hóa Cách nhận biết các khớp bị thoái hóa
    Người bệnh thường đau tại chỗ (thoái hóa cột sống thắt lưng), đau cổ kèm nhức đầu vùng chẩm, thái dương, trán và hai hố mắt (thoái hóa cột sống cổ) hoặc khớp phát ra tiếng lạo xao (thoái hóa gối)...