xbox

  • Bộ làm mát bằng chất lỏng cho Xbox 360 Bộ làm mát bằng chất lỏng cho Xbox 360
    Microsoft Xbox 360 sau khi phát hành vào 22/11/2005 vừa qua đã tạo nên cơn sốt cùng với nhiều đề tài xung quanh thiết bị console giải trí này. Bộ làm mát bằng chất lỏng của CoolIT Systems Inc. là phụ kiện đi kèm hỗ trợ làm mát đầu tiên cho
  • Bill Gates: Xbox 360 sẽ biến thành... TV Bill Gates: Xbox 360 sẽ biến thành... TV
    Xbox biến thành TV, máy chủ gia đình và những cỗ máy tính giải trí "hạng nặng", đó là những bức tranh đẹp mà Microsoft đã vẽ ra tại CES năm nay. Gã khổng lồ phần mềm tuyên bố thiết bị chơi game ăn khách của hãng sẽ có
  • Lỗi phần cứng Xbox 360 khiến Microsoft mất... 1 tỷ USD Lỗi phần cứng Xbox 360 khiến Microsoft mất... 1 tỷ USD
    Gã khổng lồ Microsoft vừa thông báo sẽ phải hơn 1,15 tỷ USD để khắc phục một lỗi phần cứng của chiếc máy chơi game Xbox 360 trên diện rộng, sau khi một loạt máy đột ngột "lăn ra hỏng".
  • Chuyển đổi video cho iPod, PSP, xBox... bằng "Aplus Video Converter" Chuyển đổi video cho iPod, PSP, xBox... bằng "Aplus Video Converter"
    Nếu gia đình bạn đang sở hữu một số thiết bị điện tử như iPod video, PlayStation, điện thoại 3G, Xbox, Pocket PC thì nên trang bị cho mình một phần mềm chuyển đổi định dạng video đa hệ hàng đầu cỡ như Alus Video Converter.
  • Game thủ sẽ được chơi Xbox Live trên Vista PC Game thủ sẽ được chơi Xbox Live trên Vista PC
    Theo công bố của tập đoàn Microsoft, sắp tới dịch vụ chơi game trực tuyến Live sẽ được mở rộng cho cả những game thủ chơi trên máy tính có cài đặt hệ điều hành Windows Vista.
  • Mất 1 tỷ USD vì Xbox, Microsoft vẫn lãi lớn Mất 1 tỷ USD vì Xbox, Microsoft vẫn lãi lớn
    Lợi nhuận quý II của Gã khổng lồ phần mềm vẫn tăng vọt 11% so với cùng kỳ năm trước, đạt 3,03 tỷ USD nhờ vào doanh thu từ hệ điều hành Windows Vista và gói phần mềm Office mới.
  • Microsoft và kế hoạch đầu tư kỳ lạ Microsoft và kế hoạch đầu tư kỳ lạ
    Gã khổng lồ phần mềm mua công ty quảng cáo, rót tiền nhiều quá mức tưởng tượng cho Xbox và dịch vụ Web....Không ai biết, Microsoft đang nuôi "âm mưu" bí mật gì.
  • 8 loại hàng 'hi-tech' ăn khách trong mùa lễ cuối năm 8 loại hàng 'hi-tech' ăn khách trong mùa lễ cuối năm
    Trong lĩnh vực di động, thiết bị đáng chú ý là máy nghe nhạc MP3, Sony PlayStation Portable, điện thoại Samsung và Motorola. Về thiết bị cố định, Xbox 360 vừa phát hành của Microsoft, TV độ phân giải cao (HDTV) cùng những sản phẩm LCD và plasma đa dạng sẽ đạt doanh số cao.
  • 10 mặt hàng công nghệ xa xỉ năm nay 10 mặt hàng công nghệ xa xỉ năm nay
    Không bán chạy như iPod nano, không tạo nên cơn khát như Xbox 360, đơn giản vì những sản phẩm "hi-tech" này quá đắt đỏ hoặc có những tính năng vượt trên cả những nhu cầu thông thường của người sử dụng.
  • Videora: Converter bộ công cụ chuyển đổi đa năng Videora: Converter bộ công cụ chuyển đổi đa năng
    Bạn muốn chuyển định dạng những đoạn video, những bài hát, những tấm hình trong iPod, Xbox 360, Tivo hoặc Play Station thời thượng của mình sang những định dạng mà những chương trình trong máy tính như Windows Media, Real Player có thể hiểu và thực thi được. Videora Co