xe đua

  • Kỷ lục tốc độ xe hơi điện đã bị phá Kỷ lục tốc độ xe hơi điện đã bị phá
    Một quý tộc Anh đã phá kỷ lục thế giới thiết lập trong 40 năm qua về tốc độ tối đa của xe hơi điện trên bộ, với kỷ lục mới là 328km/giờ.
  • Biến rác nilon thành xe đua Biến rác nilon thành xe đua
    Sau khi được sử dụng, những mảnh rác nilon có thể được tái chế để trở thành vật liệu dành cho việc sản xuất xe đua, các nhà khoa học Mỹ tuyên bố. Newscientist cho biết, mới đây các nhà khoa học của Phòng thí nghiệm quốc gia Oak Ridge tại bang Tennessee, Mỹ đã tìm ra một cách để biến polyethylene, một hợp chất hữu cơ trong túi nilon và cá
  • Video: Lịch sử phát triển của chiếc mũ bảo hiểm xe đua Video: Lịch sử phát triển của chiếc mũ bảo hiểm xe đua
    Cùng nhìn lại lịch sử phát triển của chiếc mũ bảo hiểm xe đua từ những ngày đầu khi chúng còn được làm bằng da.
  • Xe đua chạy bằng sôcôla Xe đua chạy bằng sôcôla
    Các nhà khoa học Anh vừa cho ra mắt chiếc xe đua độc nhất vô nhị được chế tạo từ khoai tây, cà rốt, đậu nành và chạy bằng nhiên liệu là dầu chiết xuất từ sôcôla.
  • Xe đua bay cất hạ cánh thẳng đứng tốc độ 246km/h Xe đua bay cất hạ cánh thẳng đứng tốc độ 246km/h
    Mẫu xe đua bay Carcopter trang bị hệ thống truyền động điện với nhiên liệu hydro, có thể tham gia các giải đua Formula E và Extreme E.
  • Thử động cơ rốc két cho xe đua Thử động cơ rốc két cho xe đua
    Các chuyên gia Anh đang chuẩn bị thử nghiệm động cơ rốc két có khả năng đẩy tốc độ xe đua chạm ngưỡng 1.600km/giờ. Phi trường Newquay Cornwall sẽ là nơi diễn ra cuộc thử nghiệm động cơ rốc két lớn nhất ở Anh trong 20 năm qua.
  • Xe thiết giáp CV90 sử dụng công nghệ của xe đua F1 Xe thiết giáp CV90 sử dụng công nghệ của xe đua F1
    Theo BAE, hệ thống treo mới cho phép những chiếc CV90 có thể thiết lập kỷ lục tốc độ mới trên địa hình gồ ghề cho các xe thiết giáp.