xe SEV

  • Xe 4 bánh chinh phục gần như mọi địa hình Xe 4 bánh chinh phục gần như mọi địa hình
    Một chiếc xe 4 bánh “điên rồ” có khả năng vượt qua gần như mọi địa hình vừa ra đời với tên Swincar Spider. Ở mẫu xe này, mỗi bánh đều được trang bị động cơ điện và lắp vào hệ thống treo, lấy cảm hứng từ các chi của loài nhện. Kết quả là tạo ra phương tiện có thể leo dốc với độ nghiêng 70%, băng qua các mương, rãnh,... một cách dễ dàng.
  • Xem kỷ lục chiếc xe đạp chạy nhanh nhất hành tinh với tốc độ lên tới 295km/h, ngang ngửa với xe hơi Xem kỷ lục chiếc xe đạp chạy nhanh nhất hành tinh với tốc độ lên tới 295km/h, ngang ngửa với xe hơi
    Lẽ dĩ nhiên, một mình chiếc xe đạp và các giới hạn về mặt sinh học, định luật vật lý không cho phép con người có thể đạt được vận tốc như vậy. Nhưng nếu có thêm sự hỗ trợ của một chiếc xe kéo thì đó vẫn là một kỷ lục rất ấn tượng.
  • Xe máy chạy bằng năng lượng gió Xe máy chạy bằng năng lượng gió
    Trái Đất thân yêu của chúng ta đang chuẩn bị bước vào giai đoạn khô cằn và cạn kiệt, hãy hy vọng rằng loài người sẽ không phải sống trong hoang mạc sau thời hậu tận thế giống trên phim Mad Max. Tuy nhiên, điều gì cũng phải đến, nhiên liệu hóa thạch sẽ dần cạn kiệt đi và con người cần phải chuẩn bị từ trước để chu cấp cho nhu cầu sống sau này.