xem phim

  • Video: Màn hình cảm ứng bằng nước Video: Màn hình cảm ứng bằng nước
    Với một bồn tắm, bạn có thể giải trí như lướt web thậm chí cả chơi game và xem phim! Đó là dự án màn hình cảm ứng bằng nước vừa được các nhà nghiên cứu tại Đại học Tokyo, Nhật Bản giới thiệu.
  • Cho gấu trúc xem phim “tươi mát” Cho gấu trúc xem phim “tươi mát”
    Nhằm kích thích gấu trúc sinh nở, một sở thú ở Chiang Mai (Thái Lan) dự định sẽ cho chàng gấu trúc tên Chuang Chuang xem phim "tươi mát" vào tháng tới.
  • Xem phim không chỉ bằng mắt Xem phim không chỉ bằng mắt
    Để những buổi xem phim ở rạp trở nên gần gũi với đời sống thật và hấp dẫn hơn, công ty NTT Communications Corp (Nhật Bản) đang có kế hoạch tung ra một loại máy phát ra mùi hương dựa theo tính chất của các cảnh phim trên màn hình.
  • Xem phim Disney qua mạng Xem phim Disney qua mạng
    Walt Disney đã trở thành hãng phim đại gia mới nhất của Hollywood gia nhập thị trường bán phim qua mạng Internet. Lĩnh ấn tiên phong là bộ phim kinh dị nghẹt thở "Flightplan".
  • Coi chừng hỏng mắt vì kính xem phim 3D Coi chừng hỏng mắt vì kính xem phim 3D
    Các chuyên gia công nghệ và bác sĩ cảnh báo, nếu không sử dụng kính mắt xem phim hình nổi 3D đúng cách sẽ gây ảnh hưởng tới mắt.
  • Chuyển đổi file để xem phim chất lượng cao Chuyển đổi file để xem phim chất lượng cao
    Bạn muốn xem phim trên pocketPC hay điện thoại di động với chất lượng cao. Thế nhưng, chép nguyện vẹn 1 file video từ máy tính sang máy pocket PC hay điện thoại di động là rất phí, vì dung lượng thẻ nhớ có hạn, những thẻ dung lượng cao lại đắt tiền.
  • Xem phim, nghe nhạc trên... đồng hồ Xem phim, nghe nhạc trên... đồng hồ
    Giả sử như những sinh vật ngoài Trái đất có đặt một nhà máy sản xuất đồng hồ đeo tay tại New Jersey thì chắc chắn sản phẩm của họ sẽ có hình dáng giống như chiếc đồng hồ được giới thiệu sau đây.
  • Nguy cơ mắc các bệnh lây nhiễm khi xem phim 3D Nguy cơ mắc các bệnh lây nhiễm khi xem phim 3D
    Người ta đã chứng minh được rằng kính xem phim 3D, được phát ra cho khách trước khi bắt đầu chiếu phim và thu lại khi kết thúc, có thể lưu lại nhiều loại vi khuẩn.