xem tivi quá nhiều

  • Nhìn dịch mũi đoán bệnh Nhìn dịch mũi đoán bệnh
    Màu sắc, mùi vị của dịch mũi cũng có thể biểu hiện của các bệnh lý đặc biệt của mũi. Chúng ta nên lưu ý để chuẩn đoán và có cách điều trị bệnh sớm, kịp thời.
  • Khiếp đảm hình phạt phụ nữ ngoại tình thời cổ đại Khiếp đảm hình phạt phụ nữ ngoại tình thời cổ đại
    Đóng đinh vào âm đạo rồi bắt khỏa thân đi diễu phố, kẹp ngực đến đứt lìa, dùng khoan sắt khoan vào âm đạo cho đến chết... là những hình phạt dã man cho phụ nữ ngoại tình thời cổ đại.
  • Lý giải thuật xem tướng của người Trung Quốc Lý giải thuật xem tướng của người Trung Quốc
    Thuật xem tướng được người Trung Quốc thời xưa và nay tin dùng để dự đoán tương lai, tính cách và sức khỏe của một người.
  • Phẫu thuật bàn tay để thay đổi số phận Phẫu thuật bàn tay để thay đổi số phận
    Hiện nay, tại Nhật, lại đang rộ lên mốt phẫu thuật thẩm mỹ lòng bàn tay hòng làm thay đổi số phận cho những người không hài lòng với các đường chỉ tay thiên bẩm.
  • Giải mã "câu đố" bí ẩn 5.500 tuổi Giải mã "câu đố" bí ẩn 5.500 tuổi
    Các nhà nghiên cứu nghiên cứu đã tìm ra manh mối để giải mã những quả bóng làm bằng đất sét kỳ lạ thuộc nền văn minh Lưỡng Hà từ 5.500 trước.
  • Vì sao không nên ăn quá mặn? Vì sao không nên ăn quá mặn?
    Muối là một chất không thể thiếu cho cơ thể. Tuy nhiên, nếu hấp thụ một lượng muối quá mức cần thiết sẽ gây ra nhiều tác hại về lâu dài. Theo tính toán, một người trung bình mỗi ngày chỉ cần một lượng muối khoảng 3.300mlg.
  • Vì sao phụ nữ nói nhiều? Vì sao phụ nữ nói nhiều?
    Cuốn sách Tại sao đàn ông không thể lắng nghe và phụ nữ không thể xem bản đồ của Allan Pease và Barbara Pease đã nêu ra và lý giải những nghịch l&yacu
  • Câu chuyện đau lòng đằng sau việc phát minh ra tivi Câu chuyện đau lòng đằng sau việc phát minh ra tivi
    Philo Farnsworth (19/8/1906-11/3/1971) được coi là cha đẻ của vô tuyến truyền hình hiện đại. ông nảy ra ý tưởng này từ năm 14 tuổi với việc phác thảo bản vẽ đầu tiên về vô tuyến điện ngày nay. Mặc dù vậy, Philo Farnsworth lại không giống các nhà phát minh vĩ đại khác khi ông lại có thái độ căm ghét có người hỏi ông về "đứa con" của mình. Câu chuyện bắt đầu khi ông vừa bước qua tuổi 22.