xem tivi trực tuyến

  • Đổ mồ hôi bất thường: Báo động đỏ về sức khỏe Đổ mồ hôi bất thường: Báo động đỏ về sức khỏe
    Đổ mồ hôi là phản ứng bình thường của cơ thể khi thời tiết nóng, vận động. Tuy nhiên, nếu mồ hôi tiết ra quá nhiều kèm theo triệu chứng lạ thì đó có thể là dấu hiệu của một vấn đề sức khỏe nào đó mà bạn cần chú ý.
  • Những phát minh làm thay đổi cuộc sống loài người Những phát minh làm thay đổi cuộc sống loài người
    Trong lịch sử loài người, đã có nhiều phát minh khiến cuộc sống của con người thay đổi hoàn toàn. Những phát minh dưới đây là ví dụ.
  • Chỉ 3% người trên thế giới sở hữu đường chỉ tay này, nó có gì đặc biệt? Chỉ 3% người trên thế giới sở hữu đường chỉ tay này, nó có gì đặc biệt?
    Vẫn biết rằng mỗi người sinh ra lại có nét riêng không giống ai, nhưng có bao giờ bạn nghĩ mình sở hữu nét khác biệt hơn hẳn số đông người xung quanh không?
  • Sóng Wi-Fi có hại đối với não Sóng Wi-Fi có hại đối với não
    Các tín hiệu do Mạng không dây Wi-Fi phát ra có tác dụng có hại đến bộ não người. Điều này được chứng minh trong công trình nghiên cứu y học của ĐH Y khoa Wageningen - Hà Lan.
  • Tâm lỗ đen vũ trụ có gì? Tâm lỗ đen vũ trụ có gì?
    Lỗ đen vũ trụ là một khái niệm hoàn toàn không mới nhưng vẫn ẩn chứa rất nhiều bí ẩn đối với loài người. Các lỗ đen trong vụ trụ có sức mạnh vô cùng khủng khiếp, chúng có thể "nuốt chửng" mọi thứ đi qua nó. Vậy tâm của những lỗ đen này có gì hay không, hay nó chỉ là một cái lỗ không đáy.
  • Đền Taj Mahal - Ấn Độ Đền Taj Mahal - Ấn Độ
    Tổ chức Khoa học, Giáo dục và Văn hóa của Liên hiệp quốc Unesco đã công nhận Đền Taj Mahal của Ấn Độ là Di sản văn hóa thế giới năm 1983.
  • Máy tính đã phổ biến bằng tivi Máy tính đã phổ biến bằng tivi
    Theo RealNetworks, đơn vị cung cấp phần mềm hỗ trợ video trực tuyến, gần một nửa (46%) người trẻ từ 18 đến 25 tuổi sử dụng video trực tuyến bằng đúng thì giờ họ xem tivi.