xu hướng làm quá mọi chuyện

  • Lợi ích không ngờ khi nói chuyện một mình Lợi ích không ngờ khi nói chuyện một mình
    Hầu hết mọi người cứ vài ngày lại có ít nhất một lần “tâm sự với mình”. Nhiều nghiên cứu trước đây chỉ ra rằng hành động này góp phần từng bước định hướng hành vi ở trẻ em, ví dụ như khi buộc dây giày, đó giống như những lời nhắc nhở bản thân tập trung vào công việc và xem xem phải làm gì ở bước tiếp theo.
  • UFO tấn công máy bay trực thăng? UFO tấn công máy bay trực thăng?
    Cuối tuần qua, một hiện tượng đầy bí ẩn đã diễn ra trên bầu trời Cardiff – xứ Wales. Đó là việc một chiếc trực thăng của cảnh sát đã bị một vật thể bay không xác định (UFO) tấn công.
  • Đến năm 2050, con người sẽ trở thành một loài mới? Đến năm 2050, con người sẽ trở thành một loài mới?
    Một nhà nghiên cứu đến từ Viện Não toàn cầu tuyên bố, vào khoảng năm 2050, chúng ta sẽ tiến hóa thành một dạng người mới.
  • Video: Cá sấu lên bờ hạ gục cả đàn sư tử Video: Cá sấu lên bờ hạ gục cả đàn sư tử
    Những tưởng xa rời mặt nước, cá sấu sẽ lộ điểm yếu chết người của mình để làm mồi cho đàn sư tử. Tuy nhiên, mọi chuyện lại diễn biến trái chiều.
  • Tác hại của hạt hướng dương Tác hại của hạt hướng dương
    Bên cạnh những tác dụng tốt cho sức khỏe thì hạt hướng dương cũng có thể gây ra những tác hại cho người dùng nếu không sử dụng khoa học.
  • Cách bơi sải đúng kỹ thuật, đúng phương pháp Cách bơi sải đúng kỹ thuật, đúng phương pháp
    Cách bơi sải đúng kỹ thuật, đúng phương pháp đó là bạn phải biết phối hợp giữa các động tác của tay, chân với nhịp thở của mình.
  • Tại sao xác cá voi lại phát nổ? Tại sao xác cá voi lại phát nổ?
    Xác cá voi dạt bờ hàng loạt đang là vấn đề được quan tâm tại nhiều quốc gia trên thế giới. Không rõ chuyện gì đang xảy ra, nhưng ngay cả việc lại gần chúng cũng có thể tạo ra thảm họa.
  • Nuôi giun "ăn" rác Nuôi giun "ăn" rác
    Tự tìm đọc các tài liệu, anh Nguyễn Anh Tuấn (Hà Nội) đã nuôi giun để dọn sạch các rác thải hữu cơ trong thùng rác. Thành công này có thể làm thay đổi quan điểm “sợ bẩn” khi nuôi giun trong nhà.