Sạc điện cho laptop với… túi năng lượng mặt trời

  •  
  • 398

Việc phải sạc điện cho các thiết bị xách tay của mình trong khi xung quanh không có nguồn điện nào luôn là một mối lo ngại thực sự khiến bạn phải đau đầu. Thiết bị phụ kiện sẽ được giới thiệu sau đây có thể sẽ giúp bạn tránh được những tình huống trớ trêu đó.

Picard Lederwaren, nhà thiết kế túi sách thời trang của Đức, đã nảy ra một ý tưởng rất “độc”: một túi xách có thể sạc điện không giới hạn, dùng kết hợp cho laptop và các thiết bị điện tử khác.

Tuy nhiên, đây không phải là một khái niệm hoàn toàn mới. Máy sản xuất điện dành cho di động Voltaic Backpack đã đặt nền móng đầu tiên cho lĩnh vực công nghệ này khi kết hợp giữa túi sạc điện và năng lượng mặt trời.

Sản phẩm của Picard được làm từ da đen và có vẻ ngoài “dễ thương” hơn nhiều so với Voltaic Backpack. Vì thế, nếu bạn là người thích du lịch thì đây chính là sản phẩm bạn cần. Chúng có các kích cỡ chuẩn và có thể dễ dàng mang theo với tay xách hoặc quai đeo qua vai.

Các cổng sạc được “giấu” bên trong túi nên bạn có thể sạc điện cho laptop, điện thoại, máy nghe nhạc số hay bất kỳ thiết bị điện tử nào ngay trong khi đi du lịch.Ở bên ngoài túi có gắn một tấm bảng không thấm nước để “nạp” năng lượng mặt trời. Dù không thấm nước nhưng tốt nhất là bạn không nên lặn xuống bể bơi cùng với cái túi này.

Cũng giống như ba lô năng lượng mặt trời Voltaic Backpack, đi kèm với túi Picard là một gói pin Lion dùng để trữ năng lượng thừa đựơc sinh ra, vì thế có lẽ sản phẩm này cũng vẫn sẽ phát huy tác dụng kể nếu như bạn vô tình mua nó vào mùa đông.

Dù sao, hiện tại bạn vẫn chưa có cơ hội được dùng sản phẩm này vì nó sẽ chỉ có mặt trên thị trường từ tháng 8 năm nay với giá 700 USD, cung cấp độc quyền bởi các chuyên gia được cấp phép.

Nguyễn Nam

Theo SoftpediaNews, VTC
  • 398