Tài tử Tom Hanks từ chối đề nghị lên vũ trụ của tỷ phú Jeff Bezos

  •  
  • 697

Nam diễn viên cho rằng việc chi 28 triệu USD để bay vào vũ trụ là không cần thiết.

Ngày 4/11, theo CNN, Tom Hanks nói ông được tỷ phú Jeff Bezos "chào mời" mua vé ra ngoài không gian bằng tên lửa của công ty Blue Origin nhưng nam diễn viên đã từ chối.

"Vé lên vũ trụ khoảng 28 triệu USD. Cuộc sống đang tốt nên tôi không muốn chi số tiền lớn cho việc này. Chúng ta hoàn toàn có thể mô phỏng trải nghiệm bay lên vũ trụ", nam diễn viên nói trong chương trình Jimmy Kimmel Live!.

 Tom Hanks tại chương trình Jimmy Kimmel Live.
Tom Hanks tại chương trình Jimmy Kimmel Live. (Ảnh: ABC).

Tài tử The Terminal đồng thời mô phỏng cảm giác rung lắc khi ngồi trong tên lửa và lặp lại câu nói: "Tôi không cần chi 28 triệu USD để làm điều này".

Theo CNN, công ty Blue Origin trước đây thông báo bán được hơn 100 triệu USD tiền vé nhưng không tiết lộ giá cụ thể cho mỗi hành khách. Việc Tom Hanks nói con số 28 triệu USD là lần đầu giá vé du hành không gian được tiết lộ.

Ngày 13/10, công ty Blue Origin phóng tên lửa New Shepard lần thứ năm vào vũ trụ. Chuyến bay có mặt nam diễn viên William Shatner, 90 tuổi. Sau khi vào không gian, ông lập kỷ lục là người cao tuổi nhất bay vào vũ trụ.

Theo CNN, chuyến bay của William Shatner được người hâm mộ và chính Jeff Bezos quan tâm. Tài tử 90 tuổi từng đóng vai thuyền trưởng William Shatner trong loạt phim du hành vũ trụ đình đám Star Trek.

Gần đây, Tom Hanks bận rộn quảng bá bộ phim mới thuộc thể loại khoa học viễn tưởng. Trong Finch, tài tử Mỹ đóng vai Finch Weinberg - người sống sót cuối cùng trên Trái đất sau ngày tận thế. Anh chế tạo robot làm bạn đồng hành đi khắp đất nước.

Cập nhật: 05/11/2021 Theo Zing
  • 697