Thiết bị "hô biến" tivi thường thành tivi thông minh

  •  
  • 1.832

Ngày 9/4, Công ty i3S Media (Việt Nam) và OrangeHD (Hàn Quốc) đã chính thức tung ra thị trường Việt Nam thiết bị giải trí HD thế hệ mới có tên Livebox.

Thiết bị này được thiết kế khá nhỏ gọn, kết nối với internet bằng wifi. Khi kết nối qua cổng HDMI với một chiếc tivi thông thường, Livebox sẽ biến thiết bị này thành tivi thông minh (Smart TV). Nhờ đó, chiếc tivi thông thường có thể truy cập internet để đọc báo, email, chat, xem phim, tivi online, ca nhạc, chơi game online, game android… không giới hạn.

Sở hữu cấu hình CPU kiến trúc Cortex A9-lõi đôi 1.6GHz, RAM DDR3, chip đồ họa lõi tứ, hệ điều hành Android 4.1 Jelly Bean, Livebox có tốc độ xử lý khá cao, giúp các ứng dụng chạy mượt mà.

Ông Lê Việt Thành, Giám đốc i3S Media cho hay, hiện kho phim của Livebox đã lên tới 6.000 phim HD và hàng ngàn bài hát trực tuyến trên kho của mp3.zing.vn, go.vn, 12 kênh TV HD trên HDViet (VTV3, StarMovies HD, Discovery…).

Người dùng có thể đọc báo trên tivi nhờ Livebox.
Người dùng có thể đọc báo trên tivi nhờ Livebox. (Ảnh: T.H/Vietnam+)

Ngoài việc sẽ phát triển nội dung thuần Việt, i3S Media cũng đang xúc tiến hợp tác với các đơn vị khác để có thêm nhiều nội dung hơn nữa tới người dùng. Trong đó, i3S Media sẽ chú trọng phát triển những phần mềm như phim, nhạc, đọc báo theo yêu cầu, tủ thuốc gia đình, thông tin thị trường, thư viện truyện tranh, sách điện tử, chương trình giáo dục mầm non…

Livebox được Orange HD sản xuất và i3S Media phân phối độc quyền thiết bị và nội dung thuần Việt tại Việt Nam. Thiết bị được bán ra với giá 2,6 triệu đồng (gồm thiết bị và điểu khiển), bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 12 tháng với thiết bị và 6 tháng với điều khiển.

Theo Vietnam+
  • 1.832