Thiết kế cano điều khiển như... máy bay, thợ máy Việt được khen ngợi hết lời

  •  
  • 6.310

Một thiết kế vô lăng điều khiển vô cùng sáng tạo.

Hiền thích chế là một kênh Youtube với những video độ chế thuyền vô cùng sáng tạo khi những sản phẩm từ kênh này nhận được rất nhiều lời khen từ người xem.

 Điểm đặc biệt nằm ở chiếc cano này đến từ bộ điều khiển.
 Điểm đặc biệt nằm ở chiếc cano này đến từ bộ điều khiển.

Trong một sản phảm gần đây của kênh, Youtuber này đã thiết kế một mẫu cano vô cùng độc đáo. Chiếc cano này được gia công với chất liệu xốp tương tự như những mẫu thuyền độ khác mà các Youtuber thường làm. Tuy nhiên, điểm đặc biệt nằm ở chiếc cano này đến từ bộ điều khiển.

Nếu như các mẫu cano trên thị trường thường sử dụng vô lăng điều hướng dạng tay cầm thì anh thợ máy này lại thiết kế tay cầm giống như cần điều hướng dành cho… máy bay. Cụ thể, anh đã tận dụng 1 chiếc tay lái từ 1 chiếc xe đạp cũ và cưa đôi nó tạo thành một chiếc cần điều khiển để tác động tới phần bánh lái. Người điều khiển chỉ cần sử dụng 1 tay để điều khiển cần lái vô cùng độc đáo.

Mặc dù số lượng người xem chưa quá ấn tượng, tuy nhiên với phong cách mới lạ này, video đã nhận được cảm tình từ cộng đồng mạng trong nước và quốc tế. "Thêm mái che nữa là dạo sông tuyệt vời luôn anh", một góp ý vô cùng đáng quý từ kênh NASAT Channel nổi tiếng.

Cập nhật: 22/11/2021 Theo Pháp luật&bạn đọc
  • 6.310