Tiết lộ hình ảnh "bao cao su thông minh" đầu tiên trên thế giới

  •  
  • 2.347

Làm thế nào để so sánh trải nghiệm quan hệ tình dục của mình với người khác? Các nhà sáng chế đã phát minh ra loại bao cao su thông minh đầu tiên có thể ghi nhận các chỉ số "kỹ năng" của bạn trong cuộc vui.

Theo nhà phân phối Bristish Condoms, loại bao cao su thông minh này có thể đo được vòng hông, nhiệt độ da trung bình cũng như tính toán được lượng calories mà cặp đôi đốt cháy trong quá trình “yêu” và ghi lại chi tiết kỹ năng quan hệ, bao gồm tốc độ nhịp đẩy.

Mặc dù trước đó thiết bị này đã được đề cập đến vào đầu năm 2017 song mới đây công ty công bố những hình ảnh đầu tiên.

Bao cao su thông minh đầu tiên trên thế giới sẽ được bán rộng rãi trong đầu năm sau.
Bao cao su thông minh đầu tiên trên thế giới sẽ được bán rộng rãi trong đầu năm sau.

Đài phát thanh Sputnik đưa tin thiết bị được thiết kế như một chiếc vòng được trang bị “nano-chip” và bộ phận cảm biến để ghi số liệu chi tiết “cuộc yêu”. Chiếc vòng này giúp cho bao cao su thông thường gắn chặt vào dương vật.

Sau khi tổng hợp, phân tích dữ liệu, thiết bị này sẽ gửi chúng tới điện thoại di dộng người sử dụng qua hệ thống Bluetooth. Người dùng có thể “chia sẻ thông tin của họ cho bạn bè, hoặc thậm chí cho thế giới”.

John Simmons – người phát ngôn của British Condoms cho biết: “Đây thực sự là một bước tiến. Chúng tôi tin rằng mình đi tiên phong trong một sản phẩm không chỉ đem đến thú vui mới trong phòng ngủ mà còn giúp phát hiện nguy cơ lây nhiễm các bệnh lây truyền qua đường tình dục cũng như tránh để bao cao su trượt ra ngoài – một trong nhiều nguyên nhân gây mang thai ngoài ý muốn”.

Theo công ty, thiết bị có thể phát hiện các loại nấm chlamydia và xoắn khuẩn giang mai.

Đến tháng 1/2018 sản phẩm này mới được chính thức bán ra trên thị trường, song công ty British Condoms cho biết đã có gần 900.000 người bày tỏ sự thích thú với sản phẩm và đặt hàng trước. Giá của mỗi sản phẩm khi tung ra thị trường được dự kiến rơi vào khoảng 81 USD và bảo hành một năm.

Để làm tăng hiệu ứng, công ty còn nhấn mạnh bao cao su thông minh thậm chí còn có thể phát sáng.

Sự xuất hiện của thiết bị trên đã khiến cư dân mạng thể hiện ý kiến trái chiều, khi có một bộ phận phản đối và cho rằng sản phẩm này có thể được sử dụng làm “bao cao su do thám”.

Cập nhật: 15/12/2017 Theo Báo Tin Tức
  • 2.347