Trở thành người dơi cùng cánh bay Gryphon

  •  
  • 783

Bạn có đang chờ đợi một lý do để ra nhập lực lượng vũ trang. Có lẽ bạn chỉ là một đứa trẻ luôn mơ mộng về việc bay và sẽ không bao giờ lớn lên, hoặc có lẽ bạn đang nghĩ đến thách thức Yves (Jetman) Rossy (một người dơi thực sự nếu bạn xét theo khía cạnh khả năng bay lượn) trong các trò chơi máy bay. Điều này có thể là cơ hội mà bạn đang chờ đợi. Hãy chuẩn bị sẵn sàng cho thế hệ Gryphon tiếp theo.

Trở thành người dơi cùng cánh bay Gryphon

Mặc dù ít động cơ hơn, Gryphon (tên loại cánh hỗ trợ bay các bạn có thể xem trong hình) vẫn có một hệ thống hướng dẫn điện tử và hiển thị chuyển hướng và tất cả thiết bị được khéo léo giấu đi khiến việc "tàng hình" chuyến bay tốt hơn.

Với mục đích quân sự, thiết bị công nghệ cao này cho phép nhảy dù từ máy bay và lướt đi theo bất kì hướng nào đã được chọn với tốc độ khoảng 96km/h - tốc độ vừa phải được đưa ra bởi các nhà sản xuất – SPELCO. Hiện tại dù đang được sử dụng để thả vật xuống đất hoặc tại một vị trí xác định nhưng SPELCO nói rằng sẽ phát triển một phiên bản có thể tự hạ cánh.

Gryphon thế hệ tiếp theo là mối quan tâm của hầu hết mọi người. SPELCO nói rằng hệ thống Gryphon được thiết kế để sử dụng ở vùng cao độ, mở rộng nhiệm vụ nhảy dù thường được tiến hành bởi lực lượng đặc biệt. Cánh 6ft cung cấp khả năng cơ động tuyệt vời với một tỷ lệ trượt 05:01, có nghĩa là nếu bạn bước ra ở độ cao khoảng 8.000m, bạn có thể lướt đi đến 25 dặm.

Các chuyên gia nói rằng bước tiếp theo là xem xét gắn động cơ nhỏ (như Yves Rossy) sẽ làm tăng phạm vi nhiệm vụ, tốc độ của nó. Theo SPELCO thì hiện tại chưa có phản ứng nào được đưa ra khi điều này thực sự có thể xảy ra.

Theo Genk
  • 783