Truy cập WiFi trên toàn cầu

  •  
  • 245

Hãng Boingo cho biết sẽ triển khai 100.000 WiFi mới trên thế giới “cho phép người đi lại trên phạm vi toàn cầu truy cập với chi phí hàng tháng rất thấp và không mất phí roaming cũng như không tính tiền phí theo từng phút”.

Boingo cho biết sẽ tính theo giá cố định. “Với mức phí khoảng 29 euro/một tháng, Boingo Global sẽ là dịch vụ roaming toàn cầu với giá phải chăng nhất. Nhờ đó, những người đi công tác nhiều trên thế giới sẽ có thể sử dụng Wifi để liên hệ và làm việc ngay cả khi họ đi công tác nước ngoài. Với chính sách không thu phí roaming lũy tiến, Boingo Global cũng sẽ là nhà cung cấp dịch vụ với giá cố định thực sự hợp lý nhất đầu tiên trên thế giới.”

David Hagan, Giám đốc điều hành của Boingo, tuyên bố: “Đã qua rồi thời kỳ tính phí kết nối theo phút hoặc thu phí roaming lũy tiến mỗi khi truy cập Internet Wi-Fi. Bản thân việc đi công tác đã đủ mệt mỏi và vất vả cho nhà kinh doanh, nhất là khi họ vẫn phải làm việc hiệu quả.”

Tuyên bố trên đã được lên làm tiêu đề chính cho rất nhiều báo. Tờ The New York Times đã trích dẫn lời của Hagan như sau "Chúng tôi hướng tới những người đi lại nhiều trên khắp thế giới, những người phải có mặt ở rất nhiều thành phố. Đây chính là dịch vụ dành cho người có cuộc họp ở London, sau đó lại qua Paris và kết thúc tại Frankfurt. Chúng tin rằng những người phải đi lại rất nhiều sẽ quan tâm nhiều tới dịch vụ này. Và chúng tôi cũng đang hướng tới những đối tượng đó.”

Tam Hà

Theo The Register, TTO
  • 245