Tự tin hơn với máy làm đẹp, se lông mới EPG

  •  
  • 633

Chăm sóc sắc đẹp vẫn luôn là chủ đề mà hầu hết các chị em đều quan tâm và chúng ta không thể phủ nhận một điều rằng đời sống càng hiện đại, nhu cầu làm đẹp càng được nâng cao. Không chỉ các bạn gái mới cần đến các sản phẩm kem dưỡng da hay mỹ phẩm, mà chính những phụ nữ đã lập gia đình, trong đó bao gồm cả những người ở độ tuổi trung niên lại là những đối tượng đặc biệt chú trọng đến vấn đề này.

Tuy nhiên, bên cạnh những phương pháp chăm sóc da thông dụng như sử dụng kem dưỡng da, đắp mặt nạ,… các thiết bị làm đẹp sử dụng công nghệ tiên tiến dường như còn khá mới mẻ với nhiều chị em. Những thiết bị hiện đại này được các chuyên gia ví như một phương pháp spa “tại chỗ” có thể đáp ứng mọi nhu cầu của bạn, nghĩa là bạn chẳng cần phải mất nhiều thời gian, công sức đi lại mà vẫn có thể làm đẹp với chi phí thấp hơn nhiều.

Hiện nay trên thị trường có bộ ba sản đang rất “hút khách” bao gồm máy mát xa mặt và điều trị mụn trứng cá, máy làm đẹp se lông và máy massage chân.

Máy làm đẹp, se lông mới EPG (Medisana)

Thiết bị nhổ lông EPG giúp bạn loại bỏ những lớp lông “khó chịu” dưới vùng nách, chân, tay và những vị trí khác một cách nhẹ nhàng, nhanh chóng và đặc biệt không gây đau rát. Với hình dáng nhỏ gọn thời trang, công nghệ mới, máy EPG có thể giúp bạn giảm đáng kể những đau đớn trong quá trình tẩy lông mà lại an toàn cho da.

Khi sử dụng máy làm đẹp, se lông EPG, bạn không cần phải lo lắng việc những chiếc lông “đáng ghét” kia sẽ phát triển trở lại và thậm chí còn cứng hơn trước. Đây chính là một ưu điểm tuyệt vời của thiết bị này.

Medibeam- Máy mát xa mặt và điều trị mụn trứng cá (Medisana)

Mụn trứng cá luôn là “kẻ thù số 1” của phái đẹp và việc loại bỏ chúng không hề đơn giản chút nào. Để có một làn da đẹp, mịn, căng, bạn phải tiêu tốn rất nhiều tiền bạc và công sức vào các sản phẩm dưỡng da hay đến các spa để chăm sóc.

Giờ đây, với máy mát xa mặt và điều trị mụn trứng cá Medibeam áp dụng phương pháp điều trị bằng ánh sáng, bạn hoàn toàn có thể loại bỏ mụn nhọt, vết nám da, những thương tổn… một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Một lí do nữa để lựa chọn sản phẩm này đó là, với thiết bị Medibeam, bạn có thể “trị” mụn mọi nơi, mọi lúc (ở nhà, văn phòng làm việc…). Thật là tiện dụng phải không nào?

Ngoài hai sản phẩm này, bồn massage chân hồng ngoại được biết đến như là một thiết bị làm đẹp đa năng: chăm sóc sức khỏe + làm đẹp.


Bồn massage chân hồng ngoại LAICA PC1009.

Sau một ngày lao động vất vả, đi lại nhiều khiến đôi chân có cảm giác rã rời, hoặc sau một chuyến du lịch dài ngày, bạn có thể trở về nhà và “xoa bóp” với chiếc bồn đặc biệt này. Chỉ cần 15-20 phút, bạn sẽ cảm thấy toàn thân thật thoải mái, không còn cảm giác mệt mỏi. Hơn nữa, với sản phẩm này, bạn còn có thể “tận dụng” bộ kít giúp làm đẹp móng chân, móng tay.

Cả 3 thiết bị này đều có một đặc điểm chung là độ bền cao, thiết kế nhỏ gọn và vô cùng tiện lợi.

Thu Hiền
  • 633