Vessyl: bình nước biết nó đang chứa gì

  •  
  • 473

Vessyl là chiếc bình nước đặc biệt, có khả năng nhận biết nó đang chứa thứ chất lỏng gì, chẳng hạng như cà phê, bia, nước ngọt, sữa, nước lọc... và thậm chí là theo dõi được hàm lượng dinh dưỡng bên trong các dung dịch đó mà chúng ta sẽ uống.

Vessyl: bình nước biết nó đang chứa gì

Đây là dự án tạo ra một thế hệ ly uống nước thông minh do các bạn trẻ ở Mark One đang thực hiện, giá đặt hàng trước của Vessyl là 99$, bắt đầu giao hàng đầu năm 2015.

Chiếc ly Vessyl có dung tích 385ml (13oz), được sử dụng như một chiếc bình đựng nước thông thường, nhưng nó được trang bị những tính năng đặc biệt rất độc đáo, ví dụ khi chứa cà phê, nó sẽ theo dõi chúng ta nạp vô người bao nhiêu caffein, hoặc khi chứa nước ngọt thì sẽ nhắc nhở chúng ta sẽ uống bao nhiêu đường. Những thông tin này sẽ được sync với ứng dụng Android/iOS hoặc các thiết bị đeo được để người dùng tiện theo dõi hơn.

Vessyl: bình nước biết nó đang chứa gì

Vessyl: bình nước biết nó đang chứa gì

Mark One thậm chí còn trang bị cho Vessyl chức năng sạc không dây, với bộ đế sạc bán kèm theo sản phẩm, giúp việc sạc pin tiện lợi hơn. Vessyl sạc đầy pin trong 60 phút và dùng được 5-7 ngày bình thường cho mỗi lần sạc đầy. Nếu quan tâm, bạn có thể đặt hàng trước ở đây với giá 99$, giao hàng đầu năm 2015.

Theo Tinh Tế
  • 473