Vòng đeo tay có thể giám sát “chuyện ấy”

  •  
  • 1.403

Những chiếc vòng đeo tay công cao có thể giúp theo dõi lối sống khỏe mạnh, giám sát giấc ngủ, nhịp tim và thậm chí cả đời sống tình dục.

Công ty Jawbone của Mỹ đã phát triển sản phẩm vòng đeo tay công nghệ cao UP, có khả năng theo dõi tình trạng sức khỏe, đo nhịp tim, biết những loại thực phẩm người sử dụng vừa ăn và thâm chí giám sát được cả ‘chuyện ấy’.

Vòng đeo tay có thể giám sát “chuyện ấy”
Chiếc vòng đeo tay công nghệ cao UP của công ty Jawbone có thể theo dõi được đời sống tình dục.

Chỉ cần nhìn vào dữ liệu hiện thị trên màn hình điện thoại di động được kết nối với chiếc vòng đeo tay UP của bạn, chồng/vợ hay người yêu có thể biết được bạn vừa quan hệ tình dục gần đây và cảm xúc của bạn trong lần "yêu" đó như thế nào.

Điều này đồng nghĩa thiết bị UP có thể phát hiện được người đeo nó có giả vờ “lên đỉnh" trong khi quan hệ tình dục hay không, bởi vì thiết bị ghi lại mọi hoạt động trong cơ thể từ phút, bao gồm cả lượng calo được đốt cháy.

Chiếc vòng đeo tay UP được lặp đặt một thiết bị cảm biến chuyển động bên trong có thể đếm được số bước đi, lượng calo đốt cháy, khoảng cách di chuyển, thời gian vận động và thời gian không hoạt động của người sử dụng.

Vòng đeo tay UP thậm chí còn có thể giám sát giấc ngủ của người sử dụng – biết khi nào họ bắt đầu ngủ, ngủ trong bao lâu và ngủ sâu hay nông. Ngoài ra, thiết bị này cũng có thể biết bạn vừa ăn những thực phẩm gì ở đâu.

Tại Mỹ, một số loại vòng đeo tay UP được thiết kế để đeo mọi lúc, thậm chí cả khí tắm. Trong tương lai, loại vòng đeo tay này sẽ được cải tiến để không cần sạc pin hay tháo ra khỏi tay trông một số trường hợp. Giá hiện tại của vòng đeo tay UP ở thị trường Mỹ khoảng 150 USD/chiếc.

Theo Vietnamnet, Daily Mail
  • 1.403