Xôn xao sinh vật biển kỳ lạ bị bắt ở New York

  •  
  • 1.813

Những người dân ở thành phố New York đang hoang mang trước một sinh vật biển gần đây bị ngư dân đánh bắt ngoài khơi đảo Coney có hình dáng vô cùng kì lạ.

Hình ảnh sinh vật biển đã được người dùng Natalie1526n tải lên TikTok và cho đến nay đã đạt được hơn 1,4 triệu lượt xem.

Hình ảnh sinh vật kì lạ ở Mỹ mới được đăng tải.
Hình ảnh sinh vật kì lạ ở Mỹ mới được đăng tải.

Con vật được nhiều nhà sinh vật học trên mạng suy đoán là một con mực hoặc có lẽ là một sinh vật chưa biết ở vùng nước sâu.

Thậm chí, những người khác đã nói rằng nó mang một số điểm tương đồng với những sinh vật trong phim hơn. Nhưng vấn đề nó là một thực thể sống thực sự.

Sau khi điều tra sâu hơn, một số người dường như đã xác định ra danh tính của sinh vật kỳ lạ này. Những người này cho rằng đó là một loài cá sụn trong họ Rajidae. R. eglanteria. Loài này tương đối phổ biến trên hầu hết các bờ biển Đại Tây Dương và Vịnh của Mỹ. Mặc dù chúng không phải là mục tiêu trực tiếp của ngư dân, nhưng thi thoảng vẫn vướng vào lưới.

Mặc dù vậy, vẫn có một số người vẫn không tin rằng hình ảnh được đăng tải lên internet là loài cá sụn vì nó có hình dáng kì lạ hơn nhiều.

Cập nhật: 05/02/2020 Theo Dân Trí
  • 1.813