Bao cao su điện giúp tăng khoái cảm

  •  
  • 3.868

Bằng cách sử dụng phần mềm “kích thích tay áo” lắp với các điện cực, những người tạo ra bao cao su điện hy vọng thiết bị tương lai này có thể tăng thêm cảm giác thích thú cho các cặp đôi.

Bao cao su điện giúp tăng khoái cảm

Bên cạnh những lợi ích không thể bàn cãi thì bao cao su cũng thường bị phàn nàn làm giảm cảm giác khi “lâm trận”. Với suy nghĩ này, hai sinh viên Firaz Peer và Andrew Quitmeyer từ Georgia (Mỹ) đã tạo ra thiết bị kỹ thuật số giúp chuyển những xung điện ngắn dọc theo mặt trong của bao cao su để làm tăng thêm cảm giác.

Sản phẩm này được gọi là Lươn điện, được làm bằng một loại vải dẫn điện và một vi điều khiển Lilypad, cho phép tiếp nhận các lệnh đầu vào từ nhiều nguồn khác nhau chẳng hạn như hơi thở của đối tác hay phần mềm trên internet.

Do đó, người dùng có thể kiểm soát được tần số của xung điện truyền đi theo ý muốn. Ngoài ra, lượng điện năng truyền trong sản phẩm này cực kỳ nhỏ nên người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm.

Bao cao su điện giúp tăng khoái cảm

Được biết, đây chỉ là mẫu thử nghiệm dự thi trong chương trình kêu gọi phát minh bao cao su thân thiện với người dùng của Quỹ Bill và Melinda Gates. Hiện hai sinh viên Peer và Quitmeyer đã thiết lập chiến dịch trên trang Indiegoo để kêu gọi tài trợ cho dự án và hy vọng sẽ tăng được 10.000 USD vào cuối tháng 3 này.

Bao cao su là gì?

Bao cao su, cũng được gọi bao dương vật, túi cao su, (condom) theo tiếng Anh, hay (áo mưa) theo tiếng lóng, là một dụng cụ được dùng để giảm khả năng có thai và nguy cơ lây bệnh đường tình dục (như lậu mủ, giang mai và HIV) khi quan hệ tình dục và thực hiện các hành vi tình dục khác.

Nhiều người có suy nghĩ sai lầm rằng: bao cao su sẽ cung cấp "sự bảo vệ an toàn tuyệt đối" khi quan hệ tình dục, khi đã sử dụng đúng cách thì không cần lo lắng về việc mang thai ngoài ý muốn hoặc lây bệnh hoa liễu. Nhưng thực ra, bao cao su chỉ giảm bớt chứ không ngăn chặn được rủi ro một cách tuyệt đối, tức là dù có sử dụng bao cao su đúng cách thì rủi ro vẫn có thể xảy ra.

Cập nhật: 22/02/2019 Theo NLĐ, Daily Mail
  • 3.868