Chính phủ Mỹ gần tiết lộ bí mật về người ngoài hành tinh

  •   4,38
  • 19.092

Chính phủ Mỹ đã đi gần đến việc tiết lộ một loạt các bằng chừng liên quan đến người ngoài hành tình, một báo cáo mới gây sốc của nhóm những người săn vật thể bay không xác định (UFO) cho biết.

Theo nhóm này, chính phủ Mỹ đang nắm giữ bằng chứng về sự hiện diện của người ngoài hành tinh và những vật thể bay không xác định. Nhóm nghiên cứu này cũng cho biết kể từ sự cố năm 1947 ở Roswell, một vật thể lạ được cho là một chiếc đĩa bay bị rơi vào một trang trại, chính phủ Mỹ đã không tiết lộ bằng chứng về sự xuất hiện của người ngoài trái đất.

Vào thời điểm đó, các quan chức Mỹ tuyên bố vật thể bị rơi là một khinh khí cầu dự báo thời tiết, nhưng một năm sau đó lại xác định vật thể rơi là một thiết bị giám sát tìm kiếm các mối đe dọa hạt nhân trên bầu trời.

Chính phủ Mỹ đang dấu cả thế giới về sự tồn tại của người ngoài hành tinh?
Chính phủ Mỹ đang dấu cả thế giới về sự tồn tại của người ngoài hành tinh?

Phi hành gia Edgar Mitchell của tàu Apollo 14, người đã qua đời vào tháng Hai năm nay tiết lộ, sau vụ việc đó đã có cả một chương trình dàn dựng để đảm bảo công chúng không bao giờ phát hiện ra về người ngoài hành tinh đã đến thăm Trái đất.

Và Paul Hellyer, một tướng của quân đội Canada cũng tuyên bố, đó là một thực tế về sự tồn tại của người ngoài hành tinh.

Ông Paul Hellyer cho biết: "Sau khi xem xét rất nhiều bằng chứng trong nỗ lực cố gắng để phân biệt ai đã nói sự thật, ai không, và tôi đã kết luận dứt khoát rằng những người cho rằng họ đã nhìn thấy hoặc là UFO hay nhìn thấy tài liệu mật về UFO, hoặc đã thấy đống đổ nát từ vụ tai nạn tại Roswell vào ngày 4/7/1947, là những người đang nói sự thật".

Bài báo về sự cố năm 1947 ở Roswell.
Bài báo về sự cố năm 1947 ở Roswell.

Những người chuyên nghiên cứu về UFO cũng quả quyết rằng, vào cuối năm nay, sự thật về Roswell và toàn bộ câu chuyện về sự hiện diện của người ngoài hành tinh trên Trái đất sẽ được Tổng thống Mỹ Barack Obama tiết lộ khi ông kết thúc nhiệm kỳ.

Stephen Bassett, Giám đốc điều hành của Tập đoàn Nghiên cứu mô hình mẫu quả quyết: "Tôi nghĩ rằng ông Obama sẽ là tổng thống công bố thông tin. Tôi tin rằng, 85% là ông Obama sẽ tiết lộ về người ngoài hành tinh ở căn cứ quân sự bí mật Khu vực 51 trước khi ông rời nhiệm sở".

Cập nhật: 03/09/2016 Theo Dân Việt
  • 4,38
  • 19.092