Clip: Đội bóng cá cảnh đặc biệt của người đàn ông Trung Quốc

  •  
  • 1.035

Với niềm đam mê bóng đá mãnh liệt, anh Yang Tianxin ở tỉnh Quảng Đông của Trung Quốc đã huấn luyện đàn cá vàng Lan Thọ thành những cầu thủ bóng đá.

Cá vàng Lan Thọ có tên khoa hoc Carassius auratus auratus, là dòng cá vàng không có vây lưng người hình trứng, khôn mắt phúng phính với bờm sư tử làm cho cá Lan Thọ trở thành một trong những loại cá vàng dễ thương được ưa chuộng nhất hiện nay. Cá vàng Lan Thọ có nguồn gốc từ Nhật Bản và được mệnh danh là “vua của loài cá vàng” do vẻ đẹp ấn tượng hiếm có của nó.

Anh Yang vốn đam mê bóng đá, và đã lên ý tưởng huấn luyện những chú cá vàng Lan Thọ, chơi bóng đá đã được 6 tháng. Hiện trong đàn cá của anh đã có 5 chú cá, đã có thể chơi bóng. Theo anh Yang, những chú cá vàng này có thể ghi nhớ trong 7 giây.

Không những thế, những chú cá vàng đã được Yang huấn luyện còn biết chơi bóng cùng các đồng đội, thậm chí rê bóng, vượt qua đối thủ và sút vào lưới để ghi bàn. Thời gian đầu huấn luyện anh Yang đã gặp rất nhiều khó khăn, trong việc huấn luyện đàn cá của mình. Điều khó khăn nhất trong khâu huấn luyện là làm cách nào để duy trì động lực cho các chú cá.

Sau quãng thời gian huấn luyện vất vả, anh Yang đã có đội bóng đặc biệt của riêng mình. Mỗi lần các chú cá chơi bóng Yang sẽ cho livestream, mỗi trận đấu đặc biệt như vậy thu hút thới hơn 100.000 lượt xem.

Cập nhật: 10/09/2020 Theo Người Đưa tin
  • 1.035