Cựu tổng thống Mỹ gặp sinh vật ngoài địa cầu

  •   32
  • 16.441

Một cựu cố vấn của Lầu Năm Góc khẳng định tướng Dwight D. Eisenhower, tổng thống thứ 34 của Mỹ, từng gặp sinh vật ngoài hành tinh ba lần.

Trong một chương trình đối thoại trên kênh truyền hình BBC, nhà văn kiêm diễn giả Timothy Good, cựu nghị sĩ và cũng từng làm cố vấn cho Bộ Quốc phòng Mỹ dưới thời tổng thống Eisenhower, kể rằng Eisenhower gặp sinh vật ngoài hành tinh trong căn cứ không quân Holloman ở bang New Mexico vào năm 1954. Các quan chức của Cục Điều tra Liên bang Mỹ (FBI) cùng nhiều người khác đã chứng kiến những cuộc gặp đó.

Tổng thống Dwight D. Eisenhower khi còn là tướng năm sao của lục quân Mỹ.
Tổng thống Dwight D. Eisenhower khi còn là tướng năm sao của lục quân Mỹ.

Suốt mấy thập kỷ qua người ta đồn đại rằng tổng thống thứ 34 của Mỹ từng gặp đại diện của nền văn minh khác. Tuy nhiên, Good là cựu cố vấn quốc phòng đầu tiên nói về sự việc đó. Ông còn khẳng định sinh vật ngoài trái đất cũng tiếp xúc với quan chức của một số nước khác.

"Nhiều người thuộc mọi tầng lớp trên thế giới đã gặp gỡ sinh vật ngoài trái đất", Good nói.

Eisenhower, người lãnh đạo nước Mỹ từ năm 1953 tới 1961, tin rằng sinh vật sống tồn tại bên ngoài trái đất. Vì thế ông tích cực ủng hộ chương trình thám hiểm không gian của Mỹ thời đó.

"Người ta giải thích rằng 90% vật thể bay không xác định (UFO) trên thế giới chỉ là vật thể thông thường. Tuy nhiên, tôi dám nói rằng hàng triệu người trên thế giới từng thấy UFO thật", Good nhấn mạnh.

Một số tài liệu được Bộ Quốc phòng Anh giải mật vào năm 2010 nói rằng một máy bay do thám của Anh phát hiện UFO ở phía trên bờ biển phía đông của nước Anh khi Đại chiến thế giới lần thứ hai sắp kết thúc. Thủ tướng Anh hồi đó là Winston Churchill đã yêu cầu giữ kín phát hiện, đồng thời thảo luận sự việc với tổng thống Eisenhower.

Theo Vnexpress
  • 32
  • 16.441