Quầng sáng bí ẩn có hình UFO trên bầu trời Hà Lan

  •  
  • 4.335

Một quầng sáng hết sức bí ẩn màu ngọc lam có hình dạng như UFO đã xuất hiện trên bầu trời Hà Lan.

Quầng sáng bí ẩn xuất hiện trên bầu trời Hà Lan

Blogger chuyên về tự nhiên Harry Perton đang chụp ảnh những đám mây thì hình ảnh của UFO này bất ngờ lọt vào một trong những tấm ảnh.

Quầng sáng bí ẩn có hình UFO trên bầu trời Hà Lan
Quầng sáng có hình UFO. (Nguồn: DM)

Tuần trước, anh đã chụp ảnh mọt cơn bão ở Groningen, Hà Lan để đăng tải lên blog của mình. Nhưng khi kiểm tra máy ảnh để xem lại những bức hình mình đã chụp, anh đã phát hiện một UFO có hình dạng như một con sứa đang lơ lửng giữa bầu trời, phát ra một thứ ánh sáng màu xanh kỳ lạ.

Anh Perton cho biết: “Từ cửa sổ nhà, tôi đã nhìn thấy vẻ đẹp ám ảnh của bầu trời, và tôi đã đợi cho mưa ngớt mới ra khỏi nhà để chụp ảnh".

“Khi tôi đang chụp ảnh thì có gì đó lóe sáng. Ban đầu tôi tưởng đó là đèn flash của chiếc máy ảnh, nhưng trước đó đèn flash vẫn tắt, và không có hạt mưa nào rơi vào ống kính cả".

“Tôi cho rằng đó chắc hẳn phải là một tia chớp - nhưng khi về tới nhà tôi đã phát hiện ra cái gì đó kỳ lạ trong một bức ảnh tôi chụp - một thứ trông giống như UFO.”

Quầng sáng bí ẩn có hình UFO trên bầu trời Hà Lan

Kể từ khi bức ảnh được đăng tải trên mạng Internet, nhiều cuộc tranh luận nảy lửa đã nổ ra về quầng sáng bí ẩn. Tuy nhiên bất chấp suy đoán rằng nó có thể là một vật thể ngoài hành tinh, anh Perton cho rằng nhất định phải có một lời giải thích hợp lý.

Anh nói thêm: “Cá nhân tôi không phải là người tin vào UFO - tôi nghĩ đó là một hiện tượng khí tượng nào đó. Có lẽ một tia nắng mặt trời đã xuyên qua các đám mây bão và tạo nên hiệu ứng này”./.

Theo VietnamPlus
  • 4.335