Người đàn ông bị bệnh rụng mất "cậu nhỏ", phải nhờ các nhà khoa học cấy lại cái khác lên tay

  •   4,52
  • 3.707

Một người đàn ông phải phẫu thuật cắt dương vật sau khi bị nhiễm trùng máu và đã trở thành người đầu tiên trên thế giới có dương vật thay thế được lắp ngay trên cánh tay.

Malcom MacDonald, 45 tuổi, đã phải trải qua một ca phẫu thuật nặng nề khi anh phát hiện mình bị nhiễm trùng máu. Căn bệnh quái ác biến ngón tay, ngón chân và dương vật của anh thành màu đen. Vào năm 2014, "cái ấy" của Malcom đã không thể chịu nổi và... rụng xuống đất.

Hình ảnh Malcom McDonald.
Hình ảnh Malcom McDonald.

Mô tả lại khoảnh khắc buồn tủi, Malcom cho biết: "Từ tận sâu đáy lòng, tôi biết rằng "cậu em" sẽ ra đi sớm thôi. Quả đúng như vậy, tự dưng một sáng đẹp trời, nó rụng ra và rơi xuống đất. Tôi chẳng biết làm gì ngoài việc nhặt nó lên, ngắm một lúc rồi quăng vào thùng rác". Kể từ đó, lúc nào Malcom cũng rơi vào tình trạng thiếu tự tin và xa lánh mọi người.

Hiểu điều đó, các chuyên gia tại bệnh viện đại phương đã giới thiệu Malcom tới chỗ Giáo sư David Ralph, một chuyên gia "dương vật học" tại Bệnh viện Đại học London. Malcolm phấn khích khi nhớ lại: "Ngay lúc đó, tôi hy vọng rằng bản thân sẽ được trở lại bình thường".

Giáo sư Ralph đã gặp và giải thích quy trình ghép dương vật vào cánh tay, toàn bộ quá trình có thể kéo dài tới 2 năm, nhưng Malcom hoàn toàn đồng ý. Chia sẻ với báo chí, nhân vật chính cho biết, anh không cảm thấy lo lắng về chuyện tình dục vì đã có gia đình và 2 con.

Vết sẹo trên bàn tay anh.
Vết sẹo trên bàn tay anh.

Sau đó, các chuyên gia đã hội chẩn và quyết định sẽ cắt phần da tay trái rồi dùng nó để tạo thành dương vật mới trên tay phải Malcom, với các mạch máu và dây thần kinh riêng. Các bác sĩ phẫu thuật đã tạo ra một niệu đạo và lắp đặt hai ống bơm hơi bằng bơm tay, cho phép anh ta có được sự cương cứng "cơ học".

Được biết, Malcom háo hức và vui tới nỗi anh đã đặt tên cho "cậu em" mới của mình là Jimmy.

"Nó giống như một thứ gì đó trong truyện khoa học viễn tưởng. Đó là cơ hội của tôi để có một cuộc sống bình thường. Đó là bước đầu tiên để có thể đi vệ sinh và thậm chí là thân mật với ai đó" - Malcom chia sẻ.

Cập nhật: 03/08/2020 Theo phapluatbandoc
  • 4,52
  • 3.707