ôm ấp

  • Áo khoác tạo cảm giác "bạn gái ôm" Áo khoác tạo cảm giác "bạn gái ôm"
    Với những anh chàng độc thân, chiếc áo khoác Riajyuu được thiết kế tại Nhật Bản có thể sẽ giúp chàng bớt cô đơn khi luôn có cảm giác được ôm ấp.
  • Da nhân tạo giúp người có thể "chạm" vào nhau từ xa Da nhân tạo giúp người có thể "chạm" vào nhau từ xa
    Các nhà khoa học tuyên bố đang mở rộng giới hạn của thực tế ảo bằng da nhân tạo – loại da giúp người dùng có thể cảm nhận sự động chạm, ôm ấp giữa hai người ở xa nhau.
  • Hình ảnh hiếm thấy: Tinh tinh lùn vỗ về cầy mangut non Hình ảnh hiếm thấy: Tinh tinh lùn vỗ về cầy mangut non
    Tinh tinh lùn ôm ấp cầy mangut non suốt hơn một giờ và thả đi an toàn nhưng các nhà nghiên cứu nghi ngờ có thể nó đã giết chết cầy mangut mẹ.
  • Lướt mạng... ôm! Lướt mạng... ôm!
    Trong thời gian nghiên cứu cách truyền xúc giác qua mạng Internet, các nhà khoa học Singapore đã phát triển thành công một loại jacket đặc biệt mà khi khoác lên, chú gà thí nghiệm cảm thấy hệt như đang được ôm ấp. Loại jacket này đ
  • Những phát minh KH mới nhất phục vụ sức khỏe con người Những phát minh KH mới nhất phục vụ sức khỏe con người
    Tới đây, ở Mỹ sẽ cho ra đời loài mèo mà những người bị hen suyễn và các loại dị ứng khác có thể ôm ấp thoải mái: Ở chúng không có loại protit đó. Loài mèo kỳ diệu này không phải được sinh ra do các cuộc thử nghiệm về gien mà là lai tạo
  • Bản năng làm cha mẹ có trong mỗi người Bản năng làm cha mẹ có trong mỗi người
    Sự thôi thúc được ôm ấp, vuốt ve các em bé mỗi khi ta nhìn thấy chúng là một phản ứng bẩm sinh của con người. Nguyên nhân một phần chính là do sự đặc biệt của khuôn mặt em bé mang lại.
  • Mô hình 3D của bào thai Mô hình 3D của bào thai
    Với công nghệ 3D, các bậc phụ huynh có thể ôm ấp và nựng nịu mô hình con trẻ chưa chào đời. Hầu như cặp vợ chồng nào cũng hào hứng đi siêu âm thai nhi trong bụng, và họ luôn nâng niu các hình ảnh trắng đen của thiên thần nhỏ chưa chào đời.