ăn trên vũ trụ

  • Khách sạn đầu tiên trên vũ trụ sẽ được mở cửa vào năm 2020 Khách sạn đầu tiên trên vũ trụ sẽ được mở cửa vào năm 2020
    Công ty Bigelow Aerospace và công ty Liên minh United Launch Alliance (ULA) đã tuyên bố kế hoạch phóng một khách sạn bơm hơi lên vũ trụ vào năm 2020.
  • Video: Rửa tay trên vũ trụ Video: Rửa tay trên vũ trụ
    Cuộc sống trong môi trường không trọng lượng luôn là chủ đề thú vị, thu hút sự quan tâm của nhiều người. Một video do Cơ quan vũ trụ Canada mới công bố đã hé lộ cách các phi hành gia hoàn thành những công việc vụn vặt hàng ngày, chẳng hạn như rửa tay trong vũ trụ.
  • Kỳ quái dịch vụ mai táng người chết lên vũ trụ Kỳ quái dịch vụ mai táng người chết lên vũ trụ
    Tiến bộ khoa học kỹ thuật dường như đã ảnh hưởng đến tất cả mọi lĩnh vực mà không có ngoại lệ. Không ngoại trừ việc trong tương lai không xa còn có cả dịch vụ nghi lễ chôn cất tro cốt người chết trên vũ trụ xa xôi.
  • NASA sẽ trồng rau diếp trên vũ trụ NASA sẽ trồng rau diếp trên vũ trụ
    Các chuyên gia Trung tâm Vũ trụ Kennedy (KSC) thuộc Cơ quan Hàng không vũ trụ Mỹ (NASA) đã lập kế hoạch đưa rau diếp lên trồng trên Trạm vũ trụ quốc tế (ISS).
  • Dọn rác trên vũ trụ bao la Dọn rác trên vũ trụ bao la
    Rác vũ trụ là thuật ngữ chỉ các vật thể do con người đưa vào không gian và nằm lại trong quỹ đạo của Trái đất như vệ tinh cũ, tầng dưới của tên lửa, hay các mảnh vỡ từ các thiết bị này.
  • Vì sao các phi hành gia hiếm khi nằm mơ trên vũ trụ? Vì sao các phi hành gia hiếm khi nằm mơ trên vũ trụ?
    Các thành viên phi hành đoàn của Trạm vũ trụ quốc tế ISS làm việc nhiều và mệt đến nỗi họ hầu như chẳng bao giờ mơ thấy gì khi ngủ.
  • Nga chế tạo thợ cơ khí robot trên vũ trụ Nga chế tạo thợ cơ khí robot trên vũ trụ
    Nhật báo Izvestia đưa tin S-400, tên của robot, có thể thực hiện những nhiệm vụ đơn giản như vặn ốc hay tìm dấu hiệu bất thường bên ngoài phi thuyền. Nó sẽ được đưa lên Trạm Không gian Quốc tế (ISS) trong vòng hai năm và sẽ tham gia các chuyến bay tới mặt trăng, sao Hỏa trong tương lai.