đàn môi

  • Miếng dán mới chữa ung thư da Miếng dán mới chữa ung thư da
    Một loại miếng dán dùng để chữa các chứng ung thư da thông thường đã được các nhà nghiên cứu ở Scotland phát triển. Lọai “thạch cao dính” được một cục pin nhỏ cung cấp năng lượng và có thể giúp chữa các bệnh nhân ung thư da ngay tại phò
  • Cây - cư dân mới của Bắc cực! Cây - cư dân mới của Bắc cực!
    Nhiệt độ tăng do trái đất ấm lên khiến những rừng cây vân sam chiếm chỗ của đồng rêu Bắc cực nhanh hơn tưởng tượng của các nhà khoa học, đuổi những loài sinh vật vốn chỉ quen cư trú ở đó.
  • Phát hiện sóng hấp dẫn mới từ hai hố đen va chạm Phát hiện sóng hấp dẫn mới từ hai hố đen va chạm
    Các nhà khoa học Đức tiếp tục phát hiện tín hiệu sóng hấp dẫn mới xuất phát từ sự sáp nhập của hai hố đen cách chúng ta 3 tỷ năm ánh sáng.
  • MIT nghiên cứu vật liệu chế tạo bóng bán dẫn mới MIT nghiên cứu vật liệu chế tạo bóng bán dẫn mới
    Các kỹ sư tại Viện Công nghệ Massachusetts (MIT) của Mỹ đang chuẩn bị công bố một nghiên cứu về công nghệ bán dẫn mới. Họ hy vọng công nghệ này sẽ giúp khởi động một giai đoạn phát triển mới cho các thiết bị điện tử cực nhỏ như iPod và điện thoại di động.
  • Ban hành hướng dẫn mới chẩn đoán và phòng lây nhiễm cúm A (H5N1) ở người Ban hành hướng dẫn mới chẩn đoán và phòng lây nhiễm cúm A (H5N1) ở người
    Bộ Y tế vừa ban hành hướng dẫn mới về chẩn đoán, xử trí và phòng lây nhiễm cúm A (H5N1) ở người. Văn bản này thay thế hướng dẫn chẩn đoán, xử trí và phòng lây nhiễm viêm phổi do virus” được ban hành ngày 11-11-2005.
  • Chất keo chống đạn mới của quân đội Anh Chất keo chống đạn mới của quân đội Anh
    Bộ Quốc phòng Anh đã thưởng 100.000 bảng (tức khoảng 141.000 USD) cho một công ty nhỏ phát triển một chất keo đặc biệt, có khả năng chống sức công phá của đạn.
  • Dây siêu dẫn mới mang điện nhiều hơn 40 lần Dây siêu dẫn mới mang điện nhiều hơn 40 lần
    Dây điện được làm từ vật liệu siêu dẫn do ĐH Tel Aviv phát triển có thể truyền tải điện năng nhiều gấp 40 lần so với dây đồng.