đánh bạc

  • Bệnh Parkinson không gây ra các chứng nghiện Bệnh Parkinson không gây ra các chứng nghiện
    Một nghiên cứu từ Mỹ cho thấy, bệnh nhân Parkinson không nghiện đánh bạc, mua sắm hay quan hệ tình dục khi không dùng thuốc để trị bệnh, theo Reuters.
  • Lỗi Internet Explorer bị khai thác hàng loạt Lỗi Internet Explorer bị khai thác hàng loạt
    Hơn 200 website, trong đó bên cạnh các trang khiêu dâm, đánh bạc còn có cả những địa chỉ kinh doanh hợp pháp, đã bị cấy mã nguy hiểm nhằm khai thác 3 lỗ hổng chưa được vá trong Internet Explorer (IE) của Microsoft.
  • Những từ khóa tìm kiếm nguy hiểm nhất trên Internet Những từ khóa tìm kiếm nguy hiểm nhất trên Internet
    Việc truy cập vào các trang khiêu dâm, đánh bạc hay tải nhạc MP3 có thể khiến máy tính bị nhiễm spyware. Tuy nhiên, một nghiên cứu mới cho thấy hệ thống cũng gặp nguy hiểm ngay cả khi người sử dụng tra cứu thông tin bằng những từ khóa tưởng như vô hại.
  • Sợ vợ Sợ vợ
    Có anh nọ xưa nay rất là sợ vợ. Vợ nó quát tháo thế nào, anh ta cũng ngậm miệng, không dám cãi một lời. Anh ta đi đánh bạc, mãi xẩm tối mới về. Thổi cơm ăn xong, chị vợ ngồi chờ chồng mỏi mắt. Chị ta tức lắm. Khi anh chồng vừa mới ló mặt vào ngõ, chị ta đã chạy ra túm ngực lôi vào nhà, gầm rít.
  • 14 hiện tượng khó tin đã và đang xảy ra trong cuộc sống xung quanh bạn khiến bạn kinh ngạc 14 hiện tượng khó tin đã và đang xảy ra trong cuộc sống xung quanh bạn khiến bạn kinh ngạc
    Bạn đã bao giờ nhìn thấy một cái gì đó làm bạn không thể tin được nó là sự thật chưa? Vâng, đây là một số hình ảnh mà theo nghĩa đen sẽ làm cho bạn tự hỏi về sự đa dạng của những điều xảy ra xung quanh bạn.
  • Bí ẩn hai viên gạch bằng vàng nặng 15kg tìm thấy trong mộ danh thần nổi tiếng Bí ẩn hai viên gạch bằng vàng nặng 15kg tìm thấy trong mộ danh thần nổi tiếng
    Hai khối vàng to bằng viên gạch nặng 15kg được tìm thấy trong mộ danh thần nổi tiếng mang trong mình bí ẩn đằng sau khiến tất cả mọi người tại đó đều tò mò, hiếu kỳ thậm chí trầm hẳn xuống.
  • Acsimet - nhà bác học vĩ đại của Hy Lạp cổ Acsimet - nhà bác học vĩ đại của Hy Lạp cổ
    Archimedes của Syracuse là một nhà toán học, nhà vật lý, kỹ sư, nhà phát minh, và một nhà thiên văn học người Hy Lạp. Dù ít chi tiết về cuộc đời ông được biết, ông được coi là một trong những nhà khoa học hàng đầu của thời kỳ cổ đại.
  • Sấm sét là gì? Tại sao có sấm sét? Sấm sét là gì? Tại sao có sấm sét?
    Một hiện tượng thiên nhiên đặc biệt phổ biến xảy ra ở khắp mọi nơi trên trái đất của chúng ta, đó là sấm sét. Nó là một luồng điện cực mạnh và sẵn sàng phá hủy mọi thứ mà nó phóng xuống.
  • Nguyên lý hoạt động của hệ thống đánh lửa trên ôtô Nguyên lý hoạt động của hệ thống đánh lửa trên ôtô
    Động cơ đốt trong là một “cỗ máy” có nhiều hệ thống phụ trợ như hệ thống nhiên liệu, hệ thống làm mát, hệ thống phân phối khí, hệ thống tăng áp...