đúc tiền

  • Kangaroo Australia - Đồng xu vàng lớn nhất thế giới Kangaroo Australia - Đồng xu vàng lớn nhất thế giới
    Đồng xu vàng lớn nhất thế giới là đồng kangaroo Australia nặng một tấn do nhà máy đúc tiền Pert ở bang Tây Australia sản xuất năm 2011.
  • Sai lầm của một số vĩ nhân Sai lầm của một số vĩ nhân
    Sự thay đổi nhanh chóng trong cuộc sống và sự nghiệp của Newton đương nhiên trở thành chủ đề đàm tiếu của người đương thời. Nhân vật anh hề trong một vở kịch đương thời đã nói: Ai chẳng biết đại danh của ngài Isaac! Thợ đúc tiền! Vĩ đại thật!...
  • Tìm hiểu bệnh Alzheimer bằng tranh tự họa Tìm hiểu bệnh Alzheimer bằng tranh tự họa
    Năm 2006 đánh dấu 100 năm bệnh mất trí nhớ Alzheimer được nhà tâm thần học người Đức - Tiến sĩ Alois Alzheimer báo cáo lần đầu tiên. Hiện tại Mỹ có khoảng 5 triệu người mắc chứng bệnh này và trung bình mỗi năm có khoảng 360 người được chẩn đoán mắc bệnh.
  • Bệnh Alzheimer sau một thế kỷ khám phá Bệnh Alzheimer sau một thế kỷ khám phá
    Nhiều hoạt động, hội thảo về bệnh Alzheimer đã và đang được tổ chức tại nhiều nước trong tháng 11 này nhằm đánh dấu 100 năm nhà thần kinh học người Đức - Tiến sĩ Alois Alzheimer (1864-1915) lần đầu tiên mô tả căn bệnh này. Mặc dù đưa ra nhiều phương phá
  • Đã tìm ra "chìa khóa" giúp giảm béo tự nhiên Đã tìm ra "chìa khóa" giúp giảm béo tự nhiên
    Điều gì bạn sẽ nghĩ đến đầu tiên khi nhắc đến đồng? Đó là một kim loại của những nền văn minh cổ xưa, đã từng được ưa chuộng để chế tạo công cụ, vũ khí đồ trang sức và đúc tiền.
  • Amiăng - "sát thủ thầm lặng" ở vùng động đất Thổ Nhĩ Kỳ Amiăng - "sát thủ thầm lặng" ở vùng động đất Thổ Nhĩ Kỳ
    Cuộc điều tra của Đức tiến hành đã phát hiện ra rằng, đống đổ nát từ trận động đất kinh hoàng hồi tháng 2 năm nay ở Thổ Nhĩ Kỳ có chứa một lượng lớn amiăng, ảnh hưởng sức khỏe con người.
  • Những phong tục tình dục kỳ lạ trên thế giới Những phong tục tình dục kỳ lạ trên thế giới
    Nhiều phong tục tình dục kỳ lạ  có từ lâu đời vẫn đang diễn ra ở nhiều dân tộc trên thế giới cho dù cánh cửa nối họ với thế giới hiện đại đã mở ra rất nhiều.
  • Nhà tiên tri Vanga và những dự đoán về các thảm họa Nhà tiên tri Vanga và những dự đoán về các thảm họa
    Không có nhiều người tin vào tiên đoán của những nhà tiên tri. Tuy nhiên, người ta không thể làm ngơ khi những tiên đoán đó thành hiện thực tới 70%. Hãy cùng xem các tiên tri của Vanga qua bài viết dưới đây
  • Rùng mình tiên đoán hiểm họa năm 2016? Rùng mình tiên đoán hiểm họa năm 2016?
    Hai nhà tiên tri nối tiếng thế giới Vanga và Nostramadus đã đưa ra 1 loạt những dự báo về thế giới trong năm 2016 khiến không ít người hoang mang. Liệu trong những dự đoán đó có điều gì sẽ trở thành hiện thực?