đĩa mềm

  • Lưu dữ liệu trong... DNA của vi khuẩn Lưu dữ liệu trong... DNA của vi khuẩn
    Ngày nay, dữ liệu có thể lưu được trên trên đĩa mềm, chip máy tính, ổ cứng và tất nhiên là giấy tờ. Tuy nhiên, các nhà khoa học đã tìm thấy một phương tiện lưu trữ mới, nhỏ hơn nhưng sức chịu đựng và độ bền thì xứng là vô địch. Đ
  • Tối ưu hóa cho USB Tối ưu hóa cho USB
    Hiện nay, các ổ lưu trữ USB đang ngày càng phổ biến vì giá thành khá rẻ và đáp ứng được nhu cầu sao lưu dữ liệu thay thế cho đĩa mềm. Vì thế một vài thao tác an toàn theo hướng dẫn sau với USB không chỉ để bảo vệ dữ liệu quý giá của mỗi người mà còn ảnh
  • Đến lúc kết thúc cho đĩa DVD? Đến lúc kết thúc cho đĩa DVD?
    Chúng ta đã từng chứng kiến sự ra đời của các loại thiết bị lưu trữ một thời được coi là tối tân như băng cassette, đĩa mềm… Sau vài chục năm phục vụ đắc lực, chúng đã lui vào dĩ vãng và sắp tới đây có thể đến lượt DVD, Blu-Rays.
  • Gói công cụ toàn năng sử dụng trên ổ USB Gói công cụ toàn năng sử dụng trên ổ USB
    Hiện nay, ổ đĩa USB (USB Flash Drive) đang dần thay thế đĩa mềm để trở thành phương tiện lưu trữ dữ liệu thông dụng nhất của người dùng máy tính. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của hàng loạt phần mềm thiết kế cho ổ đĩa USB đã giúp người dùng có thể khai thác những phần mềm ưa thích theo phương thức vô cùng linh hoạt và hiệu quả
  • Top 18 phần mềm chỉnh sửa ảnh miễn phí trên iPhone Top 18 phần mềm chỉnh sửa ảnh miễn phí trên iPhone
    Với một loạt phần mềm chỉnh sửa ảnh miễn phí cùng khả năng chụp ảnh xuất sắc của iPhone sẽ giúp cho các bạn có được những bức ảnh đáng nhớ, lưu lại những kỉ niệm đẹp trong cuộc sống.
  • Phát hiện lục địa ngầm gần 5 triệu km2 ẩn dưới Thái Bình Dương Phát hiện lục địa ngầm gần 5 triệu km2 ẩn dưới Thái Bình Dương
    Nghiên cứu mới của một nhóm nhà khoa học quốc tế chỉ ra Trái Đất có một lục địa mang tên Zealandia ẩn bên dưới Thái Bình Dương và gắn liền với New Zealand.
  • Top 5 ứng dụng diệt Virus Free tốt nhất cho máy tính Top 5 ứng dụng diệt Virus Free tốt nhất cho máy tính
    Virus luôn là nỗi lo lắng lớn nhất của người dùng máy tính và truy cập Internet. Chúng có thể làm máy bạn hoạt động nặng nề hơn, mất dữ liệu trong máy hoặc, nghiêm trọng hơn là có thể đánh cắp các thông tin cá nhân của bạn.
  • 11 nơi đáng sợ nhất thế giới 11 nơi đáng sợ nhất thế giới
    Khung cảnh ma quái đến rùng rợn cùng với bầu không khí âm u đến lạnh người của các địa điểm sau đây chắc chắn sẽ khiến bạn dựng tóc gáy nếu lỡ bước đến đó.
  • Tổng hợp 10 phần mềm văn phòng hữu ích trên Android Tổng hợp 10 phần mềm văn phòng hữu ích trên Android
    Bạn thường xuyên trao đổi công việc qua email đồng thời có thể đính kèm tài liệu, văn bản như Word, Excel... trong khi bạn phải thường xuyên đi công tác, di chuyển.
  • Nguyên lý hoạt động của bộ ly hợp Nguyên lý hoạt động của bộ ly hợp
    Khi điều khiển một chiếc ô tô số tay, bạn có thể sẽ ngạc nhiên khi biết trên xe có ít nhất một bộ ly hợp – hay còn gọi là bộ côn.