điều nên làm khi tắm gội

  • Cách xử trí khi bị chuột rút Cách xử trí khi bị chuột rút
    Chuột rút là tình trạng co thắt cơ đột ngột, gây đau dữ dội ở một bắp thịt thường là co cơ do lạnh hay hoạt động quá sức, làm cho bệnh nhân không tiếp tục cử động được nữa. Vậy phải xử lý như thế nào khi bị chuột rút để giảm đau nhanh chóng và hiệu quả?
  • 8 điều tuyệt đối không nên làm trong khi ăn 8 điều tuyệt đối không nên làm trong khi ăn
    Bạn đã nghe nói nhiều đến những việc nên và không nên làm trước hoặc sau khi ăn. Nhưng bạn cũng cần biết rằng trong khi ăn chúng ta cũng cần kiêng kị một số điều để đảm bảo sức khỏe.
  • Dùng điều hòa tốn bao nhiêu số điện 1 ngày? Dùng điều hòa tốn bao nhiêu số điện 1 ngày?
    Dùng điều hòa (máy lạnh) tốn bao nhiêu tiền điện 1 ngày? Đây là câu hỏi được nhiều người quan tâm khi mùa hè đến và khi nhận được hoá đơn tiền điện.
  • Có gì bên trong con đập Tam Hiệp lớn nhất thế giới? Có gì bên trong con đập Tam Hiệp lớn nhất thế giới?
    Bắt đầu xây dựng từ năm 1994 và hoàn thành vào năm 2012, đập Tam Hiệp mang lại nhiều lợi ích kinh tế những cũng nhận nhiều chỉ trích về tác động cho môi trường xung quanh.
  • Vì sao Hoàng đế nhà Thanh khi thị tẩm xong, lại lập tức đuổi phi tần đi? Vì sao Hoàng đế nhà Thanh khi thị tẩm xong, lại lập tức đuổi phi tần đi?
    Nguyên nhân lý giải cho việc này bắt nguồn từ một quy định có từ thời nhà Minh mà Hoàng đế Thanh triều phải tuân theo.
  • Bệnh gout đến từ đâu? Bệnh gout đến từ đâu?
    Bệnh gout thường được cọi là bệnh của nhà giàu, bệnh liên quan trực tiếp tới chế độ dinh dưỡng hàng ngày của người bệnh.
  • Cách sơ cứu khi bị bỏng Cách sơ cứu khi bị bỏng
    Có nhiều nguyên nhân gây nên bỏng như bỏng do lửa, do hơi nóng, hóa chất... Tùy từng tác nhân gây bỏng mà ta có cách xử lý vết bỏng khác nhau để tránh các biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe người bệnh.