đi nhanh

  • Con người đang “giết chết” các đại dương Con người đang “giết chết” các đại dương
    Tại cuộc hội thảo tổ chức tại trường Đại học Oxford tuần qua, các nhà khoa học khẳng định nguyên nhân của tình trạng xấu đi nhanh chóng các đại dương chính là do các hoạt động của con người.
  • Loại chim làm khổ sở người Australia khi mùa xuân đến Loại chim làm khổ sở người Australia khi mùa xuân đến
    Biển báo "Đi nhanh nhưng đừng chạy" hay "Hãy đội mũ hoặc che ô" xuất hiện ở Australia mỗi mùa xuân tới. Môi trường sống bị thu hẹp kéo theo cuộc đụng độ giữa chim ác là và người.
  • Tuyết nhân tạo và tuyết tự nhiên khác nhau như thế nào? Tuyết nhân tạo và tuyết tự nhiên khác nhau như thế nào?
    Trong khi những người trượt tuyết giải trí thích tuyết tự nhiên vì độ mềm xốp, các vận động viên trượt tuyết lại chọn tuyết nhân tạo để lướt đi nhanh nhất có thể.
  • Hàn Quốc đi tìm công nghệ trường xuân Hàn Quốc đi tìm công nghệ trường xuân
    Dân số Hàn Quốc đang già đi nhanh chóng và nước này dự định chi hơn 20 triệu USD trong 10 năm tới để khám phá bí mật kéo dài tuổi xuân. Khoản đầu tư này nhằm giúp con người duy trì được sự năng độn
  • Robot đi bộ nhanh nhất thế giới Robot đi bộ nhanh nhất thế giới
    Các nhà nghiên cứu robot châu Âu vừa chế tạo robot đi bộ nhanh nhất thế giới được đặt tên là Runbot. Nó có thể di chuyển với tốc độ bằng 3 lần chiều dài chân trong 1 giây, chậm hơn một chút so với người bình thường đi nhanh.
  • Thiên đường nhiệt đới đang gặp nguy Thiên đường nhiệt đới đang gặp nguy
    Cuộc đấu tranh nhằm tồn tại của loài gấu Bắc Cực khi những tảng băng tan đi nhanh chóng đã khiến Bắc Cực trở thành hình ảnh tuyên truyền về hậu quả của biến đổi khí hậu. Nhưng nghiên cứu mới cho thấy rằng chính những loài sống ở vùng nhiệt đới mới phải đối mặt với ng
  • Ứng dụng mới phát hiện tình trạng kẹt xe Ứng dụng mới phát hiện tình trạng kẹt xe
    Trang mạng tìm kiếm Google vừa tung ra thị trường một ứng dụng mới có tên là Google Maps Navigation, nó sẽ giúp cho các tài xế dễ dàng tìm được đường đi nhanh nhất để tránh tình trạng kẹt xe.
  • Video: Kỹ năng ẩn mình của gián Video: Kỹ năng ẩn mình của gián
    Theo Dailymail, gián có một hệ thống chuyển động rất nhanh cho phép chúng lao đi nhanh chóng khi gặp ánh sáng; hoặc tốc độ di chuyển của chúng gấp tới 50 lần chiều dài cơ thể mỗi giây, tương đương 200 dặm/giờ ở người nếu lấy kích thước cơ thể để tính toán.