ếch có màu sắc sặc sỡ

  • Tại sao bầu trời có màu xanh? Tại sao bầu trời có màu xanh?
    Mỗi màu sắc tương ứng với 1 bước sóng, tần số và mang năng lượng khác nhau. Ánh sáng tím có bước sóng ngắn nhất trong dải quang phổ khả kiến.
  • Con trai hay con gái phụ thuộc vào bố Con trai hay con gái phụ thuộc vào bố
    Một nghiên cứu của Đại học Newcastle với sự tham gia của hàng nghìn gia đình là lời giải cho các bậc cha mẹ về việc liệu họ có con trai hay con gái.
  • Chuẩn đoán bệnh qua nước tiểu Chuẩn đoán bệnh qua nước tiểu
    Nước tiểu là yếu tố dự báo tuyệt vời cho sức khỏe của bạn. Thông qua màu sắc và mùi của nước tiểu chúng ta có thể dự đoán về tình trạng sức khỏe, thậm chí báo động một căn bệnh tiềm ẩn nào đó trong cơ thể bạn.
  • Xem cá bảy màu đẻ con Xem cá bảy màu đẻ con
    Đại đa số chúng ta đều cho rằng các loài cá chỉ có thể đẻ trứng, tuy nhiên cũng có những loài cá có thể đẻ con, mà trong đó cá bảy màu là một ví dụ.
  • Tính cách qua nhóm máu Tính cách qua nhóm máu
    Thực tế cho thấy giữa các nhóm máu có vài yếu tố khác nhau: Nguy cơ mắc bệnh, sở thích ăn uống, cả tính tình và cách yêu...
  • Cách xử lý khi bị rết cắn Cách xử lý khi bị rết cắn
    Đôi khi trong nhà bạn xuất hiện con rết với hình thù đáng sợ. Khi chẳng may bị rết cắn, nếu không xử lý kịp thời có thể gây trúng độc và có đôi khi dẫn đến tử vong. Vậy khi bị rết cắn cần xử lý như thế nào?
  • Đông máu và cơ chế chống đông: Nét đặc sắc của cơ thể Đông máu và cơ chế chống đông: Nét đặc sắc của cơ thể
    Nếu không có quá trình đông máu thì cơ thể chúng ta (và sinh vật có tuần hoàn nói chung) không thể tồn tại được. Song nếu không có quá trình chống đông thì đông máu sẽ lan tràn từ mạch má
  • Tất cả chúng ta đang sạc điện thoại sai cách Tất cả chúng ta đang sạc điện thoại sai cách
    Cách sạc pin điện thoại smartphone đúng đắn khi mới mua điện thoại giúp pin hoạt động với hiệu suất tốt nhất và có tuổi thọ cao. Mời các bạn cùng tham khảo hướng dẫn cách sạc điện thoại dưới đây của chúng tôi