3.0

  • Công nghệ 3D và xã hội ảo sẽ tạo nên Web 3.0 Công nghệ 3D và xã hội ảo sẽ tạo nên Web 3.0
    Khi khái niệm Web 2.0 còn chưa thực sự là điều dễ hiểu thì những ý tưởng về "chân dung" mạng thông tin toàn cầu thế hệ tiếp theo đã xuất hiện. Giới quan sát cho rằng, trong 10 năm tới, tương lai của World Wide Web sẽ định hình với môi trường ba chiều v&ag
  • Mozilla cũng từ bỏ Windows 98, Me Mozilla cũng từ bỏ Windows 98, Me
    Mozilla cũng sẽ ngừng hỗ trợ cho các phiên bản hệ điều hành cũ Windows 9 và Windows Millennium khi trình duyệt Firefox 3.0 chính thức ra mắt trong năm tới.
  • Firefox 3 sẽ tự động chặn website độc hại Firefox 3 sẽ tự động chặn website độc hại
    Mozilla hiện đang cân nhắc đến việc bổ sung thêm một công cụ cho phép Firefox 3.0 tự động chặn mọi truy cập đến những trang web bị nghi ngờ có chứa mã độc.
  • Hệ điều hành phổ biến nhất thế giới tròn 20 tuổi Hệ điều hành phổ biến nhất thế giới tròn 20 tuổi
    Nhiều người sử dụng PC tính tuổi Windows bắt đầu từ năm 1990 khi Microsoft phát hành phiên bản hệ điều hành 3.0. Tuy nhiên, tập đoàn của Bill Gates đã đề cập đến phần mềm này từ 7 năm trước đó và ra mắt chính thức vào tháng 11/1985.
  • Xóa mật mã Windows User Xóa mật mã Windows User
    Một đôi khi, bạn lỡ quên mất mật mã vào User của mình, hãy cầu cứu Active Password Changes 3.0. Đây là một công cụ nằm trong bộ công cụ Hiren 8.2. Vì thế trước hết, bạn hãy chuẩn bị một đĩa CD khởi động Hiren 8.2.
  • Mozilla bỏ ngỏ 80% lỗi trong Firefox 3 Beta Mozilla bỏ ngỏ 80% lỗi trong Firefox 3 Beta
    Mozilla tuyên bố sẽ không sửa 80% số lỗi được phát hiện trong phiên bản thử nghiệm Firefox 3.0 Beta song cam kết sẽ khắc phục đầy đủ trong phiên bản chính thức dự kiến sẽ ra mắt trong năm tới.
  • Động cơ ô tô hoạt động như thế nào? Động cơ ô tô hoạt động như thế nào?
    Bạn đã bao giờ mở nắp ca-pô chiếc ôtô của mình và tự hỏi cái gì xảy ra trong động cơ của nó chưa? Có thể bạn không hiếu kỳ và không muốn biết tường tận điều đó. Thế nhưng khi mua một chiếc xe mới chắc chắn bạn cũng cần phải biết 3.0 V6 hay 2.4 G... nghĩa là gì? “Dual overhead cams” hay “tuned port fuel injection” là thế nào?... Để trả lời cho các câu hỏi trên, chúng ta hãy tìm hiểu về động cơ của ôtô.