8 giờ tối

  • Tại sao "Cô dâu 8 tuổi" có thể dài tới gần 2.000 tập? Tại sao "Cô dâu 8 tuổi" có thể dài tới gần 2.000 tập?
    Những ngày qua, Cô Dâu 8 Tuổi là chủ đề được khán giả Việt Nam bàn luận sôi nổi trên mạng xã hội. Lý do chính khiến bộ phim Ấn Độ này trở nên “hot” đến vậy nằm ở số tập siêu khủng của nó: 1927 tập (có khả năng sẽ còn tiếp tục tăng). Vậy điều gì làm một tác phẩm lấy chủ đề gia đình tưởng chừng như rất bình thường lại sở hữu “kỷ lục” đáng nể như vậy?
  • 10 đồng xu hiếm nhất thế giới 10 đồng xu hiếm nhất thế giới
    Trên thế giới, tồn tại những đồng xu cực hiếm và giá trị nhất tại thời điểm hiện tại vì chúng chỉ còn lại vài mẫu vật, thậm chí còn lại một mẫu vật duy nhất.
  • 18 loại cây dễ trồng khiến muỗi “kinh sợ” 18 loại cây dễ trồng khiến muỗi “kinh sợ”
    Thay vì xịt thuốc, đốt hương đuổi muỗi, hãy trồng hoặc đặt những loại thực vật sau trong nhà, sân vườn… Chúng vừa thân thiện với môi trường, không gây độc hại cho sức khỏe lại giúp phòng chống và xua đuổi muỗi hiệu quả.
  • Ảnh chụp "vùng tối vĩnh cửu" bí ẩn trên Mặt trăng Ảnh chụp "vùng tối vĩnh cửu" bí ẩn trên Mặt trăng
    Các chuyên gia NASA mới đây đã công bố bức hình cho thấy hình ảnh về "mặt tối" trên Mặt trăng - thứ mà con người trên Trái đất không bao giờ thấy.
  • Bảng tuần hoàn hóa học có thêm 4 nguyên tố mới, chu kỳ 7 đã được lấp đầy Bảng tuần hoàn hóa học có thêm 4 nguyên tố mới, chu kỳ 7 đã được lấp đầy
    Bảng tuần hoàn hóa học đầy đủ - Cùng với việc công nhận nguyên tố 113 là nguyên tố hóa học, IUPAC cũng đã chính thức đưa 3 nguyên tố khác với số hiệu nguyên tử lần lượt là 115, 117 và 118 vào bảng tuần hoàn.
  • Phát hiện này khiến con người phải nhìn nhận lại toàn bộ vũ trụ Phát hiện này khiến con người phải nhìn nhận lại toàn bộ vũ trụ
    Một lực vô hình bí ẩn đã và đang kéo cả Ngân Hà của chúng ta 12 triệu dặm mỗi giờ. Phát hiện này khiến các nhà khoa học phải đương đầu với những vấn đề vũ trụ hóc búa mới.
  • Vì sao có hiện tượng ngày và đêm? Vì sao có hiện tượng ngày và đêm?
    Hình khối cầu của Trái đất luôn được Mặt trời chiếu sáng một nửa, vì thế đã sinh ra ngày và đêm, do Trái đất tự quay quanh trục, nên mọi nơi bề mặt của Trái Đất đều lần lượt được mặt trời chiếu sáng.