Bầy tàu du hành mini

  • Sự thật về người ngoài hành tinh? Sự thật về người ngoài hành tinh?
    Người ngoài hành tinh (ET) là câu chuyện chưa bao giờ bớt nóng trong các cuộc tranh luận liên quan đến sự sống ngoài vũ trụ với rất nhiều lời đồn đoán xung quanh nó. Bằng cách kết hợp những kiến thức đã có về cuộc sống trên Trái đất và sự hiểu biết về không gian bao la, các nhà sinh vật học vũ trụ đã rút ra một số nhận định có thể khôn
  • NASA đã thừa nhận sự tồn tại của người ngoài hành tinh NASA đã thừa nhận sự tồn tại của người ngoài hành tinh
    Cơ quan hàng không Mỹ NASA đã bỏ ra rất nhiều tiền của và công sức để tìm kiếm sự sống ngoài hành tinh.
  • Người thợ điện chế tạo máy phát điện mini Người thợ điện chế tạo máy phát điện mini
    Là một người thợ điện, công việc hằng ngày của anh là sữa chữa các loại máy bị hư hỏng của bà con nông dân trong vùng. Nhưng bằng sự đam mê sáng tạo của mình, anh Nguyễn Ánh Dương, ngụ Thị trấn Đức Phong, huyện Bù Đăng, Bình Phước đã biến cái máy cắt cỏ cũ thành máy phát điện mini, đem lại lợi ích thiết thực cho bà con vù
  • Đạt tốc độ ánh sáng, tàu vũ trụ sẽ bị hủy diệt Đạt tốc độ ánh sáng, tàu vũ trụ sẽ bị hủy diệt
    Nếu một con tàu vũ trụ bay với tốc độ gần bằng tốc độ ánh sáng thì đó sẽ là con tàu tử thần đối với phi hành đoàn và chính con tàu sẽ bị huỷ diệt, một bài viết đăng trên Tạp chí New Scientist khẳng định.
  • Mẹo chữa đau răng cực hiệu quả Mẹo chữa đau răng cực hiệu quả
    Mẹo chữa đau răng sẽ giúp bạn làm dịu cơn đau nhức răng một cách nhanh chóng khi bạn chưa có thời gian đi khám bác sĩ nha khoa. Đây đều là những nguyên liệu phổ biến trong nhà bếp mà nếu biết sử dụng chúng có thể chữa trị tạm thời cảm giác đau nhức răng giúp bạn.
  • Bí ẩn những con tàu ma (phần 2) Bí ẩn những con tàu ma (phần 2)
    Liệu con người đã tìm ra được bí mật của những con tàu ma xấu số? Vậy đâu là nguyên nhân dẫn đến những cái chết vô cùng bí hiểm của các thủy thủ trên tàu?
  • Kỹ thuật 2.000 năm giúp đập Tam Hiệp dễ dàng nâng tàu 3.000 tấn Kỹ thuật 2.000 năm giúp đập Tam Hiệp dễ dàng nâng tàu 3.000 tấn
    Theo National Geographic, đập Tam Hiệp là công trình thủy điện lớn nhất hành tinh được hoàn thành ở Trung Quốc năm 2006.
  • Chạm vào người ngoài hành tinh Chạm vào người ngoài hành tinh
    Dù khoa học chưa giải thích hoàn hảo những vấn đề UFO (vật thể bay chưa xác định), người ngoài hành tinh - nhưng đã phần nào giúp con người tiếp cận tốt hơn với những hiện tượng kỳ lạ này.