Before They Pass Away

  • Vì sao bạn nên giữ lại thẻ lên máy bay? Vì sao bạn nên giữ lại thẻ lên máy bay?
    Lý do nên giữ lại thẻ lên máy bay: Không chỉ bảo đảm cho hành trình bay thông suốt, việc giữ lại thẻ lên máy bay khi hành trình kết thúc đôi khi đem lại những lợi ích bất ngờ.
  • Hộ chiếu vaccine Covid-19 là gì? Hộ chiếu vaccine Covid-19 là gì?
    Về cơ bản, hộ chiếu vắc xin có thể được hiểu là những giấy tờ chứng nhận y tế, cung cấp bằng chứng về việc một người nào đó đã được tiêm vắc xin Covid-19 hay xét nghiệm Covid-19 hay chưa.
  • Cháy rừng lớn tại Mỹ thiêu rụi hàng chục xe trên đại lộ Cháy rừng lớn tại Mỹ thiêu rụi hàng chục xe trên đại lộ
    Lửa từ đám cháy lớn ở cánh rừng thuộc khu vực núi Cajon Pass, bang California, lan ra tận đường lớn và thiêu rụi nhiều xe.
  • Ảnh siêu thực: Thế giới trước lúc tôi đi ngủ Ảnh siêu thực: Thế giới trước lúc tôi đi ngủ
    Mời các bạn xem bộ ảnh siêu thực đã qua photoshop của Caras Ionut về chủ đề " The World Before I Go To Sleep" - Thế Giới Trước Lúc Ta Đi Ngủ, là các thế giới mang hơi hướng thần thoại của những câu chuyện người lớn thường kể cho trẻ con nghe trước lúc chúng ngủ.
  • Những hiện tượng "kinh ngạc" trước và sau khi chết Những hiện tượng "kinh ngạc" trước và sau khi chết
    Con người thường bị cuốn hút vào những bộ phim về xác chết như The Walking Dead hay How to Get Away with Murder, nhưng ít ai biết được điều gì thực sự xảy ra khi họ chết đi. Cơ thể có những hiện tượng khá thú vị và đáng sợ trong vài giờ sau khi tim ngừng đập. Hãy cùng xem đó là gì nhé!