Biển Baltic

  • UFO dưới biển Baltic chỉ là tảng đá? UFO dưới biển Baltic chỉ là tảng đá?
    Dựa vào sự phân tích mẫu đá lấy từ vật thể lạ có đường kính hơn 60m và nhô lên khỏi đáy biển gần 4m dưới biển Baltic, giáo sư địa chất người Thụy Điển cho rằng vật thể lạ này chỉ là một tảng đá bình thường.
  • UFO dưới biển Baltic là vũ khí Đức Quốc xã? UFO dưới biển Baltic là vũ khí Đức Quốc xã?
    Vật thể hình dạng giống UFO được phát hiện năm 2011 dưới biển Baltic có thể là thiết bị quân sự của Đức quốc xã bị thất lạc sau khi Chiến tranh thế giới 2 kết thúc. Thông tin từ nhóm thợ lặn Ocean X người Thuỵ Điển.
  • UFO hạ gục thiết bị điện tử UFO hạ gục thiết bị điện tử
    Hồi tháng 6/2011, Peter Lindberg, nhà thám hiểm kiếm sống bằng nghề vớt báu vật trong các xác tàu dưới đáy biển tại Thụy Điển, cùng các đồng nghiệp phát hiện xác của một con tàu chở rượu ở độ sâu chừng 90m dưới đáy biển Baltic. Chiếc tàu, có niên đại khoảng một thế kỷ, bị hải quân Đức đánh chìm trong Thế chiến thứ nhất.
  • Truy tìm nguồn gốc UFO dưới biển Baltic Truy tìm nguồn gốc UFO dưới biển Baltic
    Vào tháng 6/2011, một nhóm người săn lùng báu vật dưới biển tại Thụy Điển phát hiện xác của một con tàu chở rượu ở độ sâu chừng 90m dưới đáy biển Baltic. Chiếc tàu, có niên đại khoảng một thế kỷ, bị hải quân Đức đánh chìm trong Thế chiến thứ nhất.
  • Ba Lan xây nhà máy điện nguyên tử đầu tiên Ba Lan xây nhà máy điện nguyên tử đầu tiên
    Nhà máy điện nguyên tử đầu tiên của Ba Lan sẽ được xây dựng vào năm 2020, gần biển Baltic, nhóm năng lượng PGE của Ba Lan cho biết hôm 25/11.
  • Video: Hóa thạch ký sinh trùng nhỏ nhất hành tinh Video: Hóa thạch ký sinh trùng nhỏ nhất hành tinh
    Tiến sĩ sinh vật học David Penney cho biết hóa thạch đó được tìm thấy trong lớp hổ phách ở biển Baltic. Hóa thạch này rất nhỏ, chiều dài nhỏ hơn 0,2mm.
  • Tìm thấy hóa thạch nhỏ nhất hành tinh Tìm thấy hóa thạch nhỏ nhất hành tinh
    Các nhà khoa học thuộc Đại học Manchester, Anh vừa tìm thấy hóa thạch của loài ký sinh trùng 50 triệu năm tuổi sống bám vào cơ thể một con nhện. Nó được xem là hóa thạch nhỏ nhất thế giới.
  • Hương vị lạ của rượu sâm banh dưới biển Hương vị lạ của rượu sâm banh dưới biển
    Khi nếm rượu sâm banh nằm trong xác tàu đắm dưới biển hàng trăm năm, người ta cảm nhận được hương vị của cà phê, nấm, chanh, mật ong và hoa.