Cá hô

  • Video: Cá mập và sói biển đại chiến nảy lửa Video: Cá mập và sói biển đại chiến nảy lửa
    Sói biển còn có các tên gọi khác là Cá đen, Cá hổ kình hay Cá voi sát thủ. Loài cá này có tên khoa học là Orcinus orca, thuộc phân bộ Cá voi có răng (chúng được trang bị 50 cái răng sắc nhọn), là loài cá heo lớn nhất trong họ và cũng là loài cá voi ăn thị
  • Cá ăn thịt biết nói Cá ăn thịt biết nói
    Pihanha, loài cá ăn thịt người hung hãn nhất thế giới, sẽ “gắt lên” khi tranh giành thức ăn hay chuẩn bị gây chiến và cắn xé kẻ địch.
  • Video: Cá hổ xé xác cò con trong chốc lát Video: Cá hổ xé xác cò con trong chốc lát
    Bầy cá hổ piranha trong một dòng sông ở Venezuela chỉ mất khoảng một phút để xé xác con cò non không may rơi xuống nước.
  • Phát hiện loài quái thú biển cả mới Phát hiện loài quái thú biển cả mới
    Các nhà khoa học vừa phát hiện hóa thạch của một loài động vật ăn thịt khổng lồ sống sót sau cuộc đại tuyệt chủng lớn nhất trong lịch sử.
  • Video: Xác quái vật biển khổng lồ Video: Xác quái vật biển khổng lồ
    Hình ảnh do dân địa phương ghi lại được công bố trên Youtube cho thấy phần đầu của quái vật có miệng mở rộng và răng rất to. Phần thân dưới bị thối rữa nhiều và vùi lấp dưới cát.
  • Trung Quốc tuyên chiến với cá cắn người Trung Quốc tuyên chiến với cá cắn người
    Nhiều người dân đổ xô tới bờ của một dòng sông ở phía nam Trung Quốc sau khi giới chức thành phố Liễu Châu thông báo họ sẽ trao phần thưởng lớn cho những người bắt được cá hổ Nam Mỹ. Quyết định của thành phố Liễu Châu, tỉnh Quảng Tây được ban bố sau khi cá hổ Nam Mỹ (còn gọi là cá răng đao) tấn công một người đàn ông dưới sông Liễu Giang hôm 10/7.&
  • Phát hiện thêm được ba chủng cá hổ kình mới Phát hiện thêm được ba chủng cá hổ kình mới
    Báo cáo đăng trên tạp chí Nghiên cứu hệ gen cho biết, các nhà khoa học Mỹ đã phát hiện ba chủng cá hổ kình mới bằng cách sử dụng công nghệ trình tự DNA ty thể.
  • Video: Ngoạn mục cảnh cá hổ tung mình bắt chim đang bay Video: Ngoạn mục cảnh cá hổ tung mình bắt chim đang bay
    Đây là cảnh tượng ngoạn mục được ghi lại tại một hồ ở Limpopo, Nam Phi. Và phải trong tình huống quay chậm, người xem mới nhận rõ hình ảnh con cá hổ tung mình chộp một con chim đang bay trên mặt nước.
  • Dưới lòng Hồ Tây có những gì? Dưới lòng Hồ Tây có những gì?
    Hồ Tây trước đây còn có các tên gọi khác như: Đầm Xác Cáo, Hồ Kim Ngưu, Lãng Bạc, Dâm Đàm, Đoài Hồ, là một hồ nước tự nhiên lớn nhất ở nội thành Hà Nội.
  • 11 loài cá khổng lồ có nguy cơ tuyệt chủng 11 loài cá khổng lồ có nguy cơ tuyệt chủng
    Cá ma cà rồng hay cá hô khổng lồ ở sông Mekong nằm trong số những loài cá lớn nhất thế giới đang bị đe dọa chủ yếu do xây đập và đánh bắt quá mức.