CD BurnerXP

  • Tìm hiểu tốc độ ghi CD Tìm hiểu tốc độ ghi CD
    Đã bao giờ bạn tự hỏi những con số này có nghĩa là gì khi mua một chiếc ổ ghi CD? Chẳng hạn như: 12x2x24 (3 con số phân chia bởi dấu “x”) - một cách để biểu diễn tốc độ ghi của ổ CD.
  • Tạo đĩa CD khôi phục Windows Tạo đĩa CD khôi phục Windows
    Máy tính xách tay mới của tôi có kèm theo một đĩa phục hồi dữ liệu nhưng đây không phải là đĩa CD chỉ chứa hệ điều hành Windows. Vậy tôi phải làm gì?
  • Tạo đĩa CD khởi động khẩn cấp Tạo đĩa CD khởi động khẩn cấp
    Một đĩa CD khởi động khẩn cấp có khả năng giúp Windows hoạt động nếu sector khởi động trên đĩa cứng hoặc tập tin khởi động của Windows gặp sự cố. Giải pháp này yêu cầu bạn phải sử dụng tiện ích WinImage (30 USD, tải về bản dùng thử 30 ngày tại địa chỉ find.pcworld.com/49364).
  • Khởi động Linux từ đĩa CD Khởi động Linux từ đĩa CD
    Trước đây, nếu muốn sử dụng Linux bạn cần cài hệ điều hành này lên đĩa cứng của máy tính. Nhưng mọi thứ đã thay đổi vì hiện nay xuất hiện vài phiên bản Linux có khả năng chạy trực tiếp từ đĩa CD-ROM, ví dụ như phiên bản Ubuntu Linux mà trong khuô
  • Tìm lại các mã cài đặt bằng “Win CD Keys” Tìm lại các mã cài đặt bằng “Win CD Keys”
    Bạn đang chuẩn bị cài đặt lại máy tính giống hệt như hệ thống hiện tại đang chạy nhưng bỗng phát hiện rằng mình đã làm mất tờ giấy ghi lại các mã cài đặt (CD Key) của bộ đĩa gốc? Công cụ mang tên Win CD Keys sẽ giúp bạn “moi” lại toàn bộ các CD Key của Windows XP, Microsoft Office đang lưu trong máy tính.
  • Tạo Autorun cho CD chứa tài liệu trong 3 giây Tạo Autorun cho CD chứa tài liệu trong 3 giây
    Chỉ với 3 giây, bạn có tạo chức năng autorun cho tài liệu trên CD bằng tiện ích miễn phí 1st AutoRun Express. Thay vì phải tìm kiếm mớ tài liệu nằm rải rác trong các thư mục, giờ đây khi cho đĩa CD vào ổ đĩa, thế là tài liệu sẽ tự động chạy.
  • Sony ngừng bán phần mềm chống sao CD Sony ngừng bán phần mềm chống sao CD
    Đúng như nhận định của giới chuyên môn, lỗi trong chương trình chống sao chép XCP mà Sony cài vào trong đĩa CD đã bị hacker lợi dụng để tấn công máy tính. Tình hình khiến hãng điện tử Nhật quyết định ngừng tung mã bản quyền số DRM này r
  • CD tổng hợp vá lỗi bảo mật cho Windows CD tổng hợp vá lỗi bảo mật cho Windows
    Microsoft vừa giới thiệu một tùy chọn mới cho doanh nghiệp và người dùng trong việc cập nhật những bản vá bảo mật một lần mà không cần dùng đến Windows Update hay WSUS (Microsoft Windows Server Update Services) mà thay vào đó là bằng CD.
  • Bảo mật các dữ liệu ghi trên CD/DVD Bảo mật các dữ liệu ghi trên CD/DVD
    Bạn định chia sẻ một số dữ liệu cá nhân quan trọng cho bạn bè hoặc đồng nghiệp, bằng cách ghi các nội dung đó ra CD/DVD rồi gửi cho họ. Tuy nhiên, bạn lại lo lắng rằng các dữ liệu đó có thể dễ dàng bị sao chép hoặc lấy trộm thông tin bởi người k
  • Thêm một nguy cơ bảo mật trong đĩa CD của Sony Thêm một nguy cơ bảo mật trong đĩa CD của Sony
    Hãng giải trí Sony BMG Music Entertainment và nhóm bản quyền Electronic Frontier Foundation vừa tuyên bố phát hiện thêm một nguy cơ bảo mật mới trong các sản phẩm đĩa CD của Sony. Vấn đề bảo mật trên ảnh hưởng tới rất nhiều chủng loại đĩa CD của Sony ngoài lô đĩa gồm 4,7 triệu chi