CDF S

  • Xác ướp "dã nhân chân to" ra mắt Xác ướp "dã nhân chân to" ra mắt
    Trong khi khoa học chưa chứng minh được sự tồn tại của "dã nhân chân to" Bigfoot, thì Bảo tàng Kỳ dị nhất thế giới, tại thành phố Austin, Mỹ cho biết sẽ công khai xác ướp đông lạnh của sinh vật này.
  • Bill Gates: "Đây là con quái vật biến hình nguy hiểm bậc nhất hành tinh" Bill Gates: "Đây là con quái vật biến hình nguy hiểm bậc nhất hành tinh"
    Mới đây, tỷ phú Bill Gates đã có một bài viết hé lộ về một con "quái vật" có khả năng biến hình ngay trên Trái đất. Và nó giết chết đến 400.000 người mỗi năm.
  • Bí quyết của sự trường thọ Bí quyết của sự trường thọ
    ‘Hãy sống lạc quan yêu đời. Quẳng gánh lo đi mà vui sống. Đừng làm việc quá sức’. Đây là lời khuyên hữu ích ư? Nó sẽ giúp bạn trường thọ ư? Câu trả lời hóa ra, không phải vậy.
  • Đĩa bay và các tổng thống Mỹ Đĩa bay và các tổng thống Mỹ
    Trong nhiệm kỳ của mình, nhiều Tổng thống Mỹ đã quan tâm một cách nghiêm túc đến đĩa bay và những người ngoài hành tinh. Thông tin của bài viết dưới đây lấy nguồn từ hồ sơ đã giải mật về đĩa bay của Cơ quan Hàng không vũ trụ Mỹ NASA.
  • Phát hiện con đường lây nhiễm của bệnh sốt rét Phát hiện con đường lây nhiễm của bệnh sốt rét
    Các nhà khoa học thuộc Viện Sanger ở Cambridge (Anh) vừa khám phá ra con đường thâm nhập vào các tế bào hồng cầu của các ký sinh trùng gây bệnh sốt rét, hứa hẹn giúp phát triển vắc-xin phòng bệnh hiệu quả.
  • Sinh vật nửa người, nửa vượn thực sự tồn tại? Sinh vật nửa người, nửa vượn thực sự tồn tại?
    “Một cuộc kiểm tra gene mới đây đã khằng định Bigfoot (sinh vật nửa người nửa vượn) thực sự tồn tại. Họ là một chủng người đã xuất hiện cách đây 15.000 năm”.
  • Công bố da và lông của "dã nhân" Công bố da và lông của "dã nhân"
    Vào một ngày cách đây 45 năm, cha và mẹ của bà Betty Klopp lái một chiếc xe với toa moóc phía sau trên một con đường nhỏ. Họ thấy một bóng dáng khá to ở giữa đường nên buộc phải đánh tay lái để tránh nó.