Carlos Jaramillo

  • Con chó sống bên mộ chủ suốt 6 năm Con chó sống bên mộ chủ suốt 6 năm
    Một con chó ở Argentina bỏ nhà và đến nằm cạnh mộ của chủ nhân suốt từ khi ông qua đời tới nay. Con chó Capitán được ông Miguel Guzmán, sống ở thị trấn nhỏ Villa Carlos Paz, Argentina, mua làm quà tặng cậu con trai Damian vào năm 2005.
  • Phát hiện một thành phố Maya bị lãng quên hơn 1.000 năm trong rừng rậm Mexico Phát hiện một thành phố Maya bị lãng quên hơn 1.000 năm trong rừng rậm Mexico
    Ba chuyến bay qua rừng rậm Campeche trên Bán đảo Yucatan của Mexico đã cho thấy một thành phố đã mất có thể bị bỏ hoang hơn 1.000 năm trước, một "viên ngọc" ẩn giấu dưới mặt đất.
  • Đây là khuôn mặt thật của Chúa Jesus? Đây là khuôn mặt thật của Chúa Jesus?
    Khuôn mặt của Chúa Jesus được các nhà khoa học tạo ra thông qua phương pháp nhân chủng học pháp y, kết hợp các nguồn dữ liệu từ khảo cổ và Kinh Thánh.
  • Phát hiện hóa thạch loài săn mồi cổ nhất Nam Mỹ Phát hiện hóa thạch loài săn mồi cổ nhất Nam Mỹ
    Ngày 18/1, các nhà khảo cổ học Brazil cho biết họ đã phát hiện hóa thạch của loài ăn thịt sống cách nay hơn 260 triệu năm và là hóa thạch cổ nhất của một loài săn mồi từng được tìm thấy ở Nam Mỹ. Juan Carlos Cisneros, thuộc Đại học liên bang Brazil, học hiệu ở bang miền Đông Bắc Piaui, cho biết: “Loài săn mồi này sống trước loài khủng long gần 40 triệu năm
  • Phát hiện loài giông kỳ lạ ở Mỹ Phát hiện loài giông kỳ lạ ở Mỹ
    Các nhà khoa học vừa tìm thấy loài kỳ giông không phổi trong một dòng suối nhỏ ở dãy núi Appalachian của Mỹ. Chúng có nhiều điểm khác biệt so với những loài kỳ giông mà con người từng biết.
  • Phát hiện thiên thạch 5,3 triệu USD giữa cánh đồng Phát hiện thiên thạch 5,3 triệu USD giữa cánh đồng
    Ít ai ngờ, tảng đá nằm lăn lóc giữa trang trại của một nông dân Tây Ban Nha suốt 30 năm qua chính là phần còn sót lại của một tiểu hành tinh lao vào trái đất từ thời cổ đại, có giá trị lên tới 5,3 triệu USD.
  • Hướng dẫn cách dùng chỉ nha khoa "chuẩn" Hướng dẫn cách dùng chỉ nha khoa "chuẩn"
    Chỉ nha khoa giúp vệ sinh các mảng bám trên răng tốt tăm thông thường. Tuy nhiên, sử dụng chỉ nha khoa sai kỹ thuật có thể gây tổn thương răng và nướu.