Coca-Cola Coffee Plus

  • 12 hiểu lầm về các loại đồ uống phổ biến 12 hiểu lầm về các loại đồ uống phổ biến
    Có những thông tin về thức ăn và đồ uống mà chúng ta luôn tin là đúng, thậm chí chúng trở thành thói quen hàng ngày của con người lại không hoàn toàn chính xác thậm chí sai lầm gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe con người.
  • Khi lon nước bị dung nham "nuốt chửng" Khi lon nước bị dung nham "nuốt chửng"
    Điều gì sẽ xảy ra với một lon nước ngọt khi nó bị dung nham "nuốt chửng"? Câu hỏi trên sẽ được Brian Lowry, một người cực kỳ dũng cảm trả lời.
  • Điều gì xảy ra với cơ thể khi bạn uống một lon Coca-Cola? Điều gì xảy ra với cơ thể khi bạn uống một lon Coca-Cola?
    Màu nâu gỗ hấp dẫn đã làm nên thương hiệu của Coca-Cola. Tuy nhiên, về lâu dài, những màu nâu này cũng có thể khiến răng bạn ngả màu và bị sâu.
  • Chai đựng nước giải khát từ thực vật Chai đựng nước giải khát từ thực vật
    Công ty Pepsi vừa tiết lộ họ sẽ sử dụng các chai đựng nước giải khát làm hoàn toàn từ thực vật, giúp thân thiện với môi trường hơn so với chai đựng truyền thống.
  • Những thứ có thể thay thế ly cà phê sáng Những thứ có thể thay thế ly cà phê sáng
    Các nhà dinh dưỡng học Anh đã tìm ra một loạt đồ uống có thể thay thế ly cà phê sáng bạn vẫn thường uống, cung cấp cho bạn một nguồn năng lượng mới và một tâm trạng vô cùng sảng khoái.
  • 10 sự thật về cà phê 10 sự thật về cà phê
    Nhiều nghiên cứu được công bố đã gây một loạt tranh cãi về tác dụng của cà phê đối với con người nhưng có một sự thật không thể chối cãi là loại thức uống này đang ngày càng phổ biến trong cuộc sống hiện đại.
  • Những công dụng lạ của cà phê Những công dụng lạ của cà phê
    Giảm đau đầu, làm ôtô hay tủ lạnh có mùi thơm dễ chịu hay tẩy tế bào chết cho da, khiến tóc sáng bóng... là những tác dụng ít biết của cà phê.
  • Bí kíp trường thọ: Uống cà phê Bí kíp trường thọ: Uống cà phê
    Uống quá nhiều cà phê thường được coi là gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe. Tuy nhiên, nghiên cứu gần đây của các nhà khoa học lại cho thấy việc uống cà phê thường xuyên có tác dụng kéo dài tuổi thọ, giảm tỉ lệ tử vong của bệnh tim, bệnh về đường hô hấp, đột quỵ, tiểu đường và nhiễm trùng.