DNS Servers

  • Hệ thống tên miền DNS server của bạn bị cấu hình sai? Hệ thống tên miền DNS server của bạn bị cấu hình sai?
    Hơn một nửa dịch vụ tên miền Internet bị cấu hình sai, để lại nhiều lỗ hổng mạng cho các cuộc tấn công pharming, khiến các server bị lợi dụng trong các cuộc tấn công có thể phá huỷ hoàn toàn cơ sở hạ tầng của hệ thống tên miền (DNS).
  • Máy chủ phân giải tên miền DNS là gì? Máy chủ phân giải tên miền DNS là gì?
    Mỗi máy tính, thiết bị mạng tham gia vào mạng Internet đều "nói chuyện" với nhau bằng địa chỉ IP (Internet Protocol) . Để thuận tiện cho việc sử dụng và dễ nhớ ta dùng tên (domain name) để xác định thiết bị đó.
  • DNS - Vũ khí mới của dân DDOS đánh thuê DNS - Vũ khí mới của dân DDOS đánh thuê
    Ngày càng nhiều, những vụ tấn công từ chối dịch vụ đang được giới tội phạm mạng sử dụng để hạ gục kẻ thù và phá hoại công việc kinh doanh trực tuyến theo đặt hàng.
  • Máy chủ DNS của FPT bị tấn công? Máy chủ DNS của FPT bị tấn công?
    Từ vài ngày qua, nhiều thuê bao ADSL của FPT phản ánh hiện tượng khi truy cập vào hầu hết các địa chỉ website quốc tế có đuôi tên miền .org đều bị chuyển hướng (redirect) trình duyệt sang trang chủ của website www.myfamily.com.
  • Microsoft sửa lỗi DNS nguy hiểm cho Windows Microsoft sửa lỗi DNS nguy hiểm cho Windows
    Microsoft hôm 08/05 đã phát hành bản cập nhật bảo mật định kỳ hàng tháng để khắc phục một loạt lỗi nguy hiểm trong các sản phẩm của hãng. Bản cập nhật bảo mật định kỳ tháng 4 được chia thành 7 bản cập nhật nhỏ khắc phục tổng cộng 19 lỗ hổng bảo mật trong các sản phẩm như
  • Dịch vụ DNS mới giúp duyệt web nhanh và thông minh hơn Dịch vụ DNS mới giúp duyệt web nhanh và thông minh hơn
    OPENDNS, tên của loại dịch vụ này. Ngoài vai trò là một máy chủ tên miền, với hứa hẹn giúp người dùng duyệt web nhanh hơn, thông minh hơn, OPENDNS còn có thể chống lại các website có mã độc, các website phishing và rất nhiều mối nguy hiểm
  • Thay đổi cách sử dụng DNS để có thể lướt web nhanh hơn Thay đổi cách sử dụng DNS để có thể lướt web nhanh hơn
    Không thể ước lượng được mọi người sử dụng bao nhiêu băng thông để lướt web hàng ngày khi sử dụng máy tính có kết nối mạng. Mọi người, dù dùng kết nối dial-up chậm chạp hay đường truyền FiOS nhanh nhất, ai cũng luôn muốn lướt web nhanh hơn nữa, nhanh hơn nữa và nhanh hơn nữa.
  • OpenDNS - Tăng tốc duyệt web và hơn thế nữa OpenDNS - Tăng tốc duyệt web và hơn thế nữa
    OpenDNS là dịch vụ DNS (Domain Name System) cung cấp cho người dùng internet địa chỉ DNS giúp bạn truy cập web nhanh chóng, dễ dàng và an toàn hơn bao giờ hết.
  • ICANN: Trung Quốc không thiết lập hệ thống Internet riêng ICANN: Trung Quốc không thiết lập hệ thống Internet riêng
    Phát ngôn viên Trung tâm thông tin mạng Internet Trung Quốc (CNNIC) ngày hôm qua (2/2) đa ra thông báo nước này không có ý định tạo một hệ thống máy chủ DNS riêng, và rằng thông tin về ý định tách biệt khỏi ICANN từ tờ Nhân d&
  • Hệ thống địa chỉ Internet sẽ không tồn tại lâu Hệ thống địa chỉ Internet sẽ không tồn tại lâu
    Ban đầu, Mockapetris dự kiến DNS sẽ hỗ trợ cho khoảng 50 triệu địa chỉ Internet. Nhưng con số này đã mở rộng tới mức không thể thống kê chính xác được. Một khảo sát trong tháng 1/2006 cho thấy Internet hiện có ít nhất 394 triệu tên miền.