DRAM HMC

  • Bộ nhớ dung lượng 8 GB dành cho máy chủ Bộ nhớ dung lượng 8 GB dành cho máy chủ
    Hãng điện tử Hàn Quốc Samsung đã sắp xếp thành công 32 chip DDR2 DRAM 2 Gb 80 nm trên hai lớp và tạo nên một bản mạch bộ nhớ (memory module) cho máy chủ có dung lượng lớn nhất hiện nay. Để xây dựng module nhớ này, hãng sản xuất DRAM Hàn Quốc cho biết họ đã
  • Giá DDR3 gấp 3 lần giá DDR2 Giá DDR3 gấp 3 lần giá DDR2
    Kingston đã trở thành nhà sản xuất DRAM đầu tiên công bố giá bán sản phẩm DDR3. Theo đó, giá DDR3 sẽ cao gấp 3 lần so với giá DDR2 hiện nay.
  • Bộ nhớ flash tìm giải pháp mở rộng giới hạn vật lý Bộ nhớ flash tìm giải pháp mở rộng giới hạn vật lý
    Công nghệ flash sẽ thay DRAM thống trị thế giới trong khoảng 5 - 7 năm nữa nếu nó không vấp phải những hạn chế về mặt vật lý quá nhanh.
  • Intel kỷ niệm một năm chip Atom với phiên bản 2 GHz Intel kỷ niệm một năm chip Atom với phiên bản 2 GHz
    Hãng sản xuất chip Mỹ vừa giới thiệu bộ vi xử lý Atom đầu tiên đạt tốc độ 2 GHz, có thể hoạt động với DRAM 2 GB, dành cho dòng thiết bị Internet di động (MID).
  • Chưa có bộ nhớ DDR3 trong năm nay Chưa có bộ nhớ DDR3 trong năm nay
    Dân công nghệ thông tin, đang nóng lòng chờ đợi được thực mục sở thị chip nhớ máy tính DRAM thế hệ thứ ba nhanh hơn - DDR3 - của tương lai, sẽ phải đợi tới giữa năm tới mới được sử dụng chúng, đại diện của Intel tuyên bố.
  • Thêm một lãnh đạo Samsung bị buộc tội Thêm một lãnh đạo Samsung bị buộc tội
    Hôm 21/12, các công tố viên liên bang Mỹ cho biết lại vừa có thêm một lãnh đạo của Samsung Electronics bị tuyên án 10 tháng tù giam vì đã dính líu đến vụ ấn định giá bán DRAM trên thị trường toàn cầu.
  • Trung Quốc: Micro khai trương nhà máy sản xuất chip đầu tiên Trung Quốc: Micro khai trương nhà máy sản xuất chip đầu tiên
    Micron Technology Inc., một trong những hãng sản xuất chip nhớ lớn nhất thế giới, vừa khai trương nhà máy chip đầu tiên của hãng tại Trung Quốc. Nhà máy Xi'an của Micro sẽ được sử dụng để thử nghiệm và đóng góp bộ nhớ DRAM, NAND và bộ cảm biến ảnh.