Default Gateway

  • ‘Cơn bão thu hồi pin’ sờ đến Gateway ‘Cơn bão thu hồi pin’ sờ đến Gateway
    Với thông báo thu hồi 350.000 pin máy tính xách tay tiềm tàng nguy cơ phát hoả do Sony sản xuất, hãng sản xuất máy tính của Mỹ Gateway đã trở thành nạn nhân mới nhất của ‘cơn bão thu hồi pin’.
  • Gateway thu hồi 14.000 pin có nguy cơ cháy nổ Gateway thu hồi 14.000 pin có nguy cơ cháy nổ
    Công ty Gateway đã đưa ra thông báo chính thức thu hồi gần 14.000 pin máy tính xách tay lithium ion đi kèm các seri máy laptop 400VTX và 450ROG của hãng này xuất xưởng trong giai đoạn từ tháng 5 đến 8/2003.
  • Robot Sophia sắp đấu giá các tác phẩm nghệ thuật đầu tiên Robot Sophia sắp đấu giá các tác phẩm nghệ thuật đầu tiên
    Theo Coin Telegraph, buổi đấu giá các tác phẩm nghệ thuật kỹ thuật số của Sophia sẽ diễn ra trên nền tảng Nifty Gateway vào 23/3.
  • Phiên bản nâng cấp HĐH nguồn mở NetBSD 3.0 ra mắt Phiên bản nâng cấp HĐH nguồn mở NetBSD 3.0 ra mắt
    Cuối cùng thì bản nâng cấp toàn diện mới nhất cho hệ điều hành nguồn mở NetBSD cũng được ban hành - NetBSD 3.0, nâng cao khả năng tương thích với gateway mạng riêng ảo (VPN). Phiên bản NetBSD 3.0 được công bố tuần trước và được xem là lựa chọn tốt nhất cho gateway VPN,
  • Các "ông lớn" đua nhau cải tổ Các "ông lớn" đua nhau cải tổ
    Thời buổi thị trường khốc liệt đã buộc Intel, Dell và Gateway - ba ông lớn đang hồi lao đao - phải hối hả cải tổ. Kế hoạch tuy khác nhau, song đều có chung một mục tiêu...
  • Anh: Khởi động dự án trang trại điện gió Anh: Khởi động dự án trang trại điện gió
    Công ty năng lượng E. ON, Vương quốc Anh, đã thông báo rằng: dự án trang trại điện gió ngoài khơi Humber Gateway (sẽ được xây dựng ngoài khơi cách bờ biển Đông Yorkshire, phía bắc cửa sông Humber).
  • Juniper công bố 3 sản phẩm bảo mật mới Juniper công bố 3 sản phẩm bảo mật mới
    Ngày 8/11, tập đoàn Juniper Networks công bố bổ sung thêm 3 sản phẩm mới vào dòng sản phẩm Cổng dịch vụ bảo mật (Secure Services Gateway - SSG), thuộc dòng sản phẩm bảo mật dành cho khối văn phòng chi nhánh.
  • Laptop Dell, HP mắc lỗi bảo mật Wi-Fi Laptop Dell, HP mắc lỗi bảo mật Wi-Fi
    Các chuyên gia phân tích bảo mật hiện đang cảnh báo người dùng về một lỗi bảo mật nghiêm trọng trong trình điều khiển thiết bị không dây Wi-Fi Broadcom tích hợp trong các dòng sản phẩm của HP, Dell, Gateway và eMachines.