Digital Vegetables

  • DXG-506V: digital camera “tất cả trong một” DXG-506V: digital camera “tất cả trong một”
    Camera đa năng này có tên DXG-506V; đạt độ phân giải hình ảnh lên đến 5,1 megapixel; quay phim trực tiếp bằng chuẩn MPEG-4; nó cũng đóng vai trò một webcam khi kết nối vào máy tính; chơi được các định dạng nhạc số thông dụng hiện nay, chiếu phim MPEG-4 v&agra
  • COEX – Digital LCDTV lần đầu tiên xuất hiện tại Việt nam COEX – Digital LCDTV lần đầu tiên xuất hiện tại Việt nam
    Màn hình LCDTV ( 32/42”) tích hợp Đầu thu truyền hình kỹ thuật số mang tên Integrated Digital TV (gọi tắt là IDTV ) vừa được Hãng Coex (Hàn Quốc) ra mắt tại thị trường Việt Nam.
  • 2 dự án tin học được Samsung Digital Hope 2006 tài trợ 2 dự án tin học được Samsung Digital Hope 2006 tài trợ
    Xây dựng và phát triển tin học dành cho người khiếm thính và Trung tâm hỗ trợ in ấn và thư viện chữ nổi là các dự án trong nước được chương trình Công nghệ chắp cánh ước mơ của tập đoàn Samsung cấp số tiền hơn 90 nghìn USD để trở th&ag
  • IE 7 sẽ ra mắt trước ngày 27/10 IE 7 sẽ ra mắt trước ngày 27/10
    Phát biểu tại Hội nghị Digital Life đang được tổ chức tại thành phố New York (Mỹ), Microsoft tuyên bố phiên bản chính thức Internet Explorer 7 sẽ ra mắt người dùng trước ngày 27/10 tới đây.
  • Adobe thử nghiệm phần mềm đọc tài liệu e-book mới Adobe thử nghiệm phần mềm đọc tài liệu e-book mới
    Adobe vừa tung ra bản thử nghiệm của ứng dụng web Digital Editions, tích hợp cho Flash với mục đích giúp cho quá trình đọc tài liệu điện tử được tốt hơn.
  • Phần mềm diệt virus Symantec bị mã độc tấn công Phần mềm diệt virus Symantec bị mã độc tấn công
    Hãng bảo mật EEye Digital Security (Mỹ) cho biết một số máy tính doanh nghiệp vừa bị sâu Big Yellow tấn công thông qua lỗ hổng an ninh của chương trình diệt virus nổi tiếng Symantec.
  • Xuất hiện mã khai thác lỗi Yahoo Messenger Xuất hiện mã khai thác lỗi Yahoo Messenger
    Không lâu sau khi eEye Digital Security thông báo Yahoo Messenger dính một loạt lỗi nguy hiểm thì đã có một chuyên gia nghiên cứu bảo mật chỉ rõ lỗi ở chỗ nào đồng thời phát hành mã khai thác.
  • iTunes giới thiệu dịch vụ gắn thẻ "iTunes Tagging" iTunes giới thiệu dịch vụ gắn thẻ "iTunes Tagging"
    Cuối tuần qua, Apple Inc, iBiquity Digital Corp (chuyên phát triển công nghệ radio âm thanh chất lượng cao) cùng nhiều công ty phát thanh lớn ở Mỹ chính thức giới thiệu dịch vụ mới, miễn phí "iTunes Tagging".
  • Năm 2012 qua góc nhìn từ không gian Năm 2012 qua góc nhìn từ không gian
    Hãng tin BBC vừa công bố loạt ảnh “đặc sắc” được chụp từ không gian trong năm 2012. Những bức ảnh tuyệt đẹp này được chụp từ vệ tinh do Digital Globe cung cấp.